:::     :::

โค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'เพเทรียตส์ประกาศรีไทร์

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันเต้ สคาร์เน็คเชีย โค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่ทำงานกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นาน 34 ปีประกาศรีไทร์รอบสองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ สูญเสียบุคลากรของทีมอีกครั้งหลัง ดันเต้ สคาร์เน็คเชีย โค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่มีประสบการณ์ทำงานในเอ็นเอฟแอลนาน 36 ปีและทำงานกับทักนักรบกู้ชาติ 34 ปีประกาศรีไทร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สคาร์เน็คเชีย วัย 71 ปีเริ่มต้นทำงานกับ เพเทรียตส์ ตั้งแต่ปี 1982 ฐานะโค้ชทีมพิเศษและโค้ชปีกใน จากนั้นจึงย้ายไปรับตำแหน่งโค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 1989-1990 ก่อนกลับมารับตำแหน่งเดิมกับทัพนักรบกู้ชาติในช่วงปี 1991-1992 และเปลี่ยนหลายตำแหน่งทั้ง ผู้ช่วยทีมพิเศษ, ผู้ช่วยทีมรับ, โค้ชทีมพิเศษ, โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์, ออฟเฟนซีฟไลน์และผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช ก่อนประกาศรีไทร์ครั้งแรกหลังจบซีซั่น 2013 แต่หวนกลับมาทำงานฐานะโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์อีกครั้งในช่วงปี 2016-2019 


'มันเป็นเกียรติที่ได้เป็นโค้ชกับ ดันเต้ มาเป็นเวลานาน' บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชเพเทรียตส์กล่าวถึง สคาร์เน็คเชีย ในแถลงการณ์ 'ผมรู้ว่านานก่อนที่เขาจะรีไทร์ครั้งแรกและตลอดการทำงานครั้งที่สองแสดงให้เห็นความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ดันเต้ เป็นหนึ่งในผู้ช่วยโค้ชเก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา'

ขณะที่ สคาร์เน็ตเชีย กล่าวว่า 'คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในธุรกิจที่บ้าคลั่งนี้และมันก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อมา 4 ปีแล้ว เป็นอาชีพที่ไม่น่าเชื่อในการโค้ชฟุตบอล 48 ซีซั่น มันไม่น่าเชื่อและผมไม่เคยคาดหวังว่าจะมีอะไรใกล้เคียงกับเรื่องนี้เลย ผมได้รับพรอย่างมากมายจากเหตุผลที่แตกต่างกันกว่า 1,000 ข้อ ผมให้คุณ 3 อย่างคือ โรเบิร์ต คราฟธ์ (เจ้าของทีม), บิลล์ เบลิชิค (หัวหน้าโค้ช) และ ทอม เบรดี้ (ควอร์เตอร์แบ็ก) เพื่อให้ดาวเหล่านั้นอยู่ในแนวเดียวกัน มันน่าเหลือเชื่อมาก การได้มี่วนร่วมในสิ่งนี้มันยอดเยี่ยมมาก'

'ผมกำลังจะอายุครบ 72 ปีในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า มันรู้สึกเหมือนว่ามันถึงเวลาแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด