:::     :::

วอลเกอร์คงใส่เบอร์8สร้างผลงานอาลัยโคบี้

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์ มีไอเดียเรื่องไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของ โคบี้ ไบรอันท์ ในทางที่ต่างจากคนอื่น โดยเขาจะยังสวมเสื้อแข่งเบอร์ 8 ลงสนามสร้างผลงานให้ระเบิดเถิดเทิง ต่างจากคนอื่นของวงการซึ่งเปลี่ยนเลขประจำตัว

ฟีดแบ็คหลังจาก ไบรอันท์ จบชีวิตด้วยวัย 41 ปี จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ทำให้รุ่นน้องในวงการซึ่งสวมเจอร์ซี่ย์เบอร์ 8 หรือ เบอร์ 24 (หมายเลขอันเป็นที่จดจำของ โคบี้) ต่างเปลี่ยนเบอร์เสื้อแข่งเพื่อไว้อาลัย 

ยกตัวอย่างเช่น สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ เปลี่ยนจากเบอร์ 8 ไปเป็น เบอร์ 26, เทอร์เรนซ์ รอสส์ การ์ด ออร์แลนโด แมจิค จากเบอร์ 8 เป็น 31 หรือฟอร์เวิร์ด โม ฮาร์กเลสส์ ของแอลเอ คลิปเปอร์ส เปลี่ยนจาก 8 ไปเป็น 11 

เมื่อถามความเห็น วอลเกอร์ ต่อเรื่องนี้หลังเกมเอาชนะ ไมอามี ฮีต 109-101 คะแนน ผู้เล่นออล-สตาร์ ตัวจริงปี 2020 อยากมีการอาลัยในแบบของตัวเอง 

"ผมก็กำลังพิจารณาเรื่องนั้นอยู่ แต่ยังไม่แน่ใจเอายังไงดี" การให้สัมภาษณ์กับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

วอลเกอร์แสดงความเห็นหลังเกม

"บอกเลยว่าผมเคารพ โคบี้ มากๆ แต่ต่างคนก็ต่างมีการไว้อาลัยของตัวเอง - ส่วนตัวแล้วอยากให้เกียรติแกด้วยการสวมเสื้อแข่งเบอร์นี้สร้างผลงานมากกว่า"  

"โคบี้ เล่นอย่างแข็งขันเสมอ คืนแล้วคืนเล่า ผมจึงอยากสดุดีเขาโดยทำให้ได้แบบเดียวกัน ก็กำลังคิดอยู่ ไว้มารอดูกัน"  วอลเกอร์ ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด