:::     :::

เท็กแซนส์ตั้งโอไบรอันควบตำแหน่งจีเอ็ม

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่งตั้ง บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชควบตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปอย่างเป็นทางการหลังประทับใจการทำงานของเฮดโค้ชวัย 50 ปีในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา

คัล แม็คแนร์ ประธานทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศแต่งตั้งหัวหน้าโค้ช บิลล์ โอไบรอัน ควบตำแหน่งจีเอ็มหรือผู้จัดการทั่วไปอย่างเป็นทางการหลังทำหน้าที่รักษาการตำแหน่งดังกล่าวตั้งแต่ซีซั่น 2019 โดยจะทำงานร่วมกับ แจ็ค อีสเตอร์บี้ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอไบรอัน ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปแทน ไบรอัน เกน ที่ถูกเท็กแซนส์ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหัวหน้าโค้ชวัย 50 ปีทำงานน่าประทับใจโดยเฉพาะการตัดสินใจเทรดผู้เล่นที่ส่งผลดีต่อองค์กรและยังนำฮิวสตันคว้าแชมป์ เอเอฟซีใต้ ก่อนผ่านเข้าถึงเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอล แต่พ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์


'การเตรียมการดำเนินการสำหรับซีซั่น 2020 และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องอัพเดตหัวข้อ, บทบาทและความรับผิดชอบของ บิลล์ โอไบรอัน และ แจ็ค อีสเทอร์บี้ เพื่อให้พวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่เราดำเนินงานในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา' แม็คแนร์ กล่าวในแถลงการณ์

'ผมได้รับการสนับสนุนจากความก้าวหน้าที่ทีมของเราทำในสนามปีนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างใหม่, แนวทางดำเนินงานและผู้นำในกลุ่มปฏิบัติการฟุตบอลของเรา ผมภูมิใจที่เราให้แฟนๆของเราได้รับชัยชนะที่น่าตื่นเต้นมากมายในบ้าน รวมถึงชัยชนะในเกมเพลย์ออฟและเราได้ส่งมอบชัยชนะสองฤดูกาลติดต่อกัน แฟนๆของเราสมควรได้รับมัน แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่องค์กรจะต้องกลับไปทำงานเพื่อมุ่งสู่การคว้า เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อเมืองฮิวสตัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด