:::     :::

'แด็ค'มั่นใจทำข้อตกลงใหม่กับคาวบอยส์ลุล่วง

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมั่นใจว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ดัลลาส คาวบอยส์ จะลุลวงด้วยดีในไม่ช้า

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีแสดงความมั่นใจว่าการทำข้อตกลงใหม่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ จะประสบความสำเร็จด้วยดีเพียงแต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมมีความมั่นใจว่าบางอย่างจะลุล่วง' เพรสค็อตต์ เปิดเผย 'เราจะปล่อยให้มันอยู่ที่นี่น แน่นอนการเป็นควอร์เตอร์แบ็กคาวบอยส์ไม่เป็นสองรองใคร มีตำแหน่งน้อยมากในกีฬาทั้งหมดที่เทียบได้กับมัน ดังนั้นเมื่อคุณพูดถึงเรื่องนี้ มุมมองของความคิดของผมคือการได้อยู่ในดัลลาส และผมมีความมั่นใจในทีมของผมที่จะทำอะไรบางอย่างและมั่นใจในคาวบอยส์ที่เราจะทำได้'

เพรสค็อตต์ ไม่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าอนาคตของเขาในดัลลาสจะลงเอยเมื่อไหร่หรือแสดงความเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการถูกคาวบอยส์ปิดป้ายแท็กแฟรนไชส์


'ผมจะปล่อยให้เป็นเรื่องของทีมผมและตัวแทนของผม' เพรสค็อตต์ เผย 'ผมไม่จำเป็นต้องบอกว่าผมรู้สึกแบบนี้กับช่วงเวลาหรือเรื่องแบบนี้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ผมแค่มั่นใว่าจะทำอะไรบางอย่างสำเร็จ บางอย่างที่เป็นเรื่องดีสำหรับเราทั้งสองฝ่าย'

คาวบอยส์ แสดงความตั้งใจว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับ เพรสค็อตต์ ก่อนเปิดซีซั่น 2020 แต่ ดัลลาส ยังสามารถปิดป้ายแท็กแฟรนไชส์กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีก่อนเส้นตายในวันที่ 10 มีนาคมนี้และจากนั้นค่อยพูดคุยเรื่องข้อตกลงระยะยาวที่ต้องทำให้แล้วเสร็จก่อนวันที่ 15 กรกฎาคมสำหรับผู้เล่นที่ติดป้ายแท็กแฟรนไชส์ แต่ถ้า คาวบอยส์ ไม่ปิดป้ายแท็กแฟรนไชส์และการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่เสร็จไม่ทันก่อนปฏิทินลีกปีใหม่จะเริ่มต้นในวันที่ 18 มีนาคม เพรสค็อตต์ จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กดังอย่าง ทอม เบรดี้, ดรูว์ บรีส์, ฟิลิป ริเวอร์ส, ไรอัน แทนเนฮิลล์ กับ เจมีส วินสตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด