:::     :::

สกายเผยผียังหวัง1กองหน้ากับ2ดาวรุ่งก่อนตลาดปิด

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563
4,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ ออกมาวิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการนักเตะมาเสริมก่อนตลาดเดือนนี้ปิดตัวลง ซึ่งเชื่อว่าเป็นกองหน้าตัวใหม่ 1 ราย และดาวรุ่งอีก 2 คน

ปิศาจแดง เพิ่งตกลงคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ

แต่ทาง คาเวห์ โซเฮโคล ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ออกมาวิเคราะห์ผ่านรายการ The Transfer Show ว่า ผีแดง ยังคงเดินหน้าหานักเตะมาเสริม ซึ่งมีตำแหน่งกองหน้าที่ทีมต้องการ รวมไปถึงการเจรจาปิดดีลของสองดาวรุ่งอย่าง เนธาน บิช็อป และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม

"มันเป็นวันที่สโมสรยุ่งกันอย่างมาก พวกเขาใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เนธาน บิช็อป ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เซาธ์เอนด์"

"มาร์กอส โรโฮ ก็ใกล้ที่จะย้ายไป เอสตูเดียนเตส แม้ทาง เฟเนร์บาห์เช่ สนใจด้วย แต่นักเตะอยากกลับไป อาร์เจนติน่า มากกว่า"


จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวรุ่งเนื้อหอมของเบอร์มิงแฮม


"ยูไนเต็ด ยังเจรจาเพื่อพยายามเซ็นสัญญา จู๊ด เบลลิ่งแฮม มาจาก เบอร์มิงแฮม เขาเป็นหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในอังกฤษ และ ยูไนเต็ด พยายามจ่ายเงินราว 25 ล้านปอนด์ ซึ่งพร้อมปล่อยให้นักเตะอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ต่อไปด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน"

"ยูไนเต็ด ยังมีความคิดที่อยากเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าอีกราย แต่ใครจะว่างล่ะ? เอดินสัน คาวานี่ อยากไป แอตเลติโก (มาดริด) ซึ่งดูเหมือนจะไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ คริสตอฟ พิออนเท็ค ใกล้ย้ายไป แฮร์ธ่า โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ อยู่ในตลาดนักเตะ (อินเตอร์ จ่ายเงินไม่เท่าตามที่ เชลซี ต้องการ) และมีชื่อของ อิสลาม สลิมานี่ โผล่มา มันยากที่จะเห็นว่าเรื่องนั้นเกิดขึ้นเพราะเวลากำลังจะหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})