:::     :::

'กร้องค์'ยุเบรดี้ลองทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แนะ ทอม เบรดี้ ลองทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในการเล่นอาชีพ 20 ปีช่วงเดือนมีนาคมนี้

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยุยงส่งเสริมให้ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ลองทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในชีวิต หลังเล่นกับทีมเดียวมานานถึง 20 ปี ตามรายงานข่าวจาก'บอสตัน โกล้บ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


'ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าเขาสมควรได้รับโอกาสในการสำรวจเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ที่นั่น' กร้องค์ กล่าวกับ บอสตัน โกล้บ 'ผมหมายความว่าเขาเล่นมานานและวิธีที่เขาเล่น, ระดับที่เขาเล่น เขาสมควรได้รับโอกาสที่จะออกไปที่นั่นและทดสอบตลาด ผมหมายความว่าทำไมคุณไม่ทำแบบนั้น ผมหมายความว่าคุณไม่เคยทำมาก่อนในอาชีพของคุณและเขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรก ดังนั้นดีสำหรับเรา ลองทดสอบตลาดแล้วทำสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง นั่นเป็นการตัดสินใจที่เขาจะต้องทำคือสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเอง ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของเขา สิ่งที่เขารู้สึกเหมือนเขาจะรัก'


กรอนคาวสกี้ ซึ่งทำงานเป็นนักวิเคราะห์ของช่องฟ็อกซ์ในช่วงศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 เปิดเผยว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับ เบรดี้ เกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ กร้องค์ ยอมรับว่าคงรู้สึกแปลกถ้าหาก เบรดี้ เลือกไปสวมเสื้อทีมอื่นที่ไม่ใช่ เพเทรียตส์ แตกต่างจากความคิดเห็นของ โจ มอนทาน่า อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระบุว่า เบรดี้ ไม่ควรออกจากทัพนักรบกู้ชาติ 

'ถ้าคุณเห็นผู้เล่นคนหนึ่งเล่นกับทีมมาเป็นเวลา 10 ปีและไปที่ทีมอื่นมันก็แปลกในตอนแรก' กรอนคาวสกี้ กล่าว 'แต่ทุกคนจะชินกับมันหลังจากนั้นเล็กน้อย แต่มันคงแปลกถ้ามันเกิดขึ้น ช่วง 2-3 สัปดาห์มันอาจจะแปลก แต่ทุกคนก็ปรับตัวเหมือนเวลาอื่นที่มันเกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด