:::     :::

วิลเลี่ยนยิง1จ่าย2พาสิงห์โค่น'ฮัดเดอร์ส'3-1

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
2,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน รับบทพระเอกยิง 1 จ่าย 2 ช่วยให้ เชลซี บุกเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560


ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1 - เชลซี 3

สนาม : จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม

    ในช่วงแรก ทั้งสองทีมยังแทบไม่มีโอกาสมากเท่าไหร่นัก แต่ก็จะเป็น เชลซี ที่เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า และมีรูปเกมที่ค่อนข้างหวือหวา

    จากนั้นนาทีที่ 23 กลายเป็น เชลซี ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน จ่ายไปให้ ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ ลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายไปชิพข้ามตัว โยนาส เลิสเซิ่ล ไปแล้ว แม้จะมีแนวรับเจ้าบ้านพยายามมาสกัด ทว่าก็ไม่ทันการแล้ว

    จากนั้นนาทีที่ 37 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ของทีมเยือนได้ซัดไกลด้วยซ้าย แต่บอลหลุดกรอบออกไป

    ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที เชลซี มาหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ มาร์กอส อลอนโซ่ เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ วิลเลี่ยน เทกตัวโหม่งเน้นๆ ตุงต่าข่าย หมด 45 นาทีแรก สิงห์บลูส์นำ 2-0

    เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 50 สกอร์มาฉีกหนี 3-0 เมื่อ วิลเลี่ยน จ่ายไปให้ เปโดร โรดริเกซ ได้ซัดด้วยขวาในเขตโทษตุงตาข่ายไปอีก

    นาทีที่ 62 ฮัดเดอร์สฟิลด์ มีลุ้นตีไข่แตก เมื่อ ซานก้า ได้เติมมาส่องไกลเต็มแรง แต่บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ ฟลอริย็อง ฮาแดร์โกไน โยนจากกราบซ้ายไปให้ โลร็องต์ เดอปัวต์ร เทกตัวโหม่งเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด จบเกม เชลซี บุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ฮัดเดอร์สฟิลด์ : โยนาส เลิสเซิ่ล, ทอมมี่ สมิธ, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น 'ซานก้า', คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, คริส เลิฟ, เอเลียส คาชุงก้า, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์, โจนาธาน ฮ็อกก์, อารอน มอย, ทอม อินซ์, สตีฟ มูนิเย่

    เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, วิคเตอร์ โมเสส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, มาร์กอส อลอนโซ่, วิลเลี่ยน, เปโดร โรดริเกซ, เอแด็น อาซาร์

    ผู้ตัดสิน : อันเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด