:::     :::

'ปู่รอย'ปลื้มพาเลซสลัดหนีโซนตกชั้นได้แล้ว

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ สุดแฮปปี้หลังสามารถพาทีมขยับหนีพื้นที่ตกชั้นมาอยู่ที่ 17 ของตารางได้สำเร็จเมื่อแซงชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา

พาเลซ ที่เป็นบ๊วยก่อนลงสนามนัดที่ 17 เริ่มต้นไม่ดีโดนวัตฟอร์ดนำตั้งแต่ 3 นาทีแรกจาก ดาริล แยนมาต และเกือบจะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้คารังเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค อยู่แล้ว แต่ท้ายเกมมีจุดเปลี่ยนเมื่อ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางทีมเยือนโดนไล่ออกหลังเบรกทำฟาวล์ เจฟฟ์ ชลุปป์ ทำให้ได้รับใบเหลืองที่สอง

พาเลซ โหมรุกสุดตัว และตีเสมอ 1-1 ในนาที 89 เมื่อ วิลฟรีด ซาฮา กระชากเข้าเขตโทษไปยิงติดเซฟ เอเรลโญ่ โกเมซ บอลเข้าทาง บาการี่ ซาโก้ ตามซ้ำแม้ติดเซฟจังหวะแรกแต่บอลก็ยังเด้งโดนขากระดอนเข้าประตูอยู่ดี

ช่วงทดเจ็บ แฟนพาเลซในสนามได้เฮสุดเหวี่ยง วิลฟรีด ซาฮา แผลงฤทธิ์อีกรอบเมื่อพาบอลหนีแนวรับวัตฟอร์ดก่อนจ่ายให้ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ตะบันระยะ 10 หลาช่วยให้ คริสตัล พาเลซ แซงชนะสุดมันส์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญที่ทำให้ขยับหนีบ๊วยขึ้นไปอันดับ 17 ของตารางได้สำเร็จ

รอย ฮ็อดจ์สัน กล่าวหลังเกมว่า "เราทำงานเพื่อให้ได้ชัยชนะ ครึ่งแรกเราทำได้ไม่ดีนัก และเราเคลื่อนบอลได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง เกมหยุดค่อนข้างบ่อย ทำให้เราไม่สามารถหาจังหวะของตัวเองได้"

"อย่างไรก็ตาม เราทุ่มเทเต็มที่เหมือนกับเราจะยิงประตูได้ทุกเวลา และเมื่อเราทำประตูแรกได้ผมก็ไม่แปลกใจหากจะได้ประตูที่สอง ทุกอย่างเป็นใจให้เรา และผู้เล่นก็เชื่อเช่นกัน" 

นอกจากนี้กุนซือจอมเก๋ายังกล่าวชม ซาฮา ที่มีส่วนทั้งสองประตูว่า "วิลฟรีด ซาฮา ทำได้สุดยอดอีกครั้ง"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด