:::     :::

มอร์ริสขอโทษเรียกคราวเดอร์หน้าตัวเมีย

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มอร์ริส ฟอร์เวิร์ด นิวยอร์ก นิคส์ ทวีตขอโทษหลังสัมภาษณ์ด่า เจ คราวเดอร์ ผู้เล่น เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ว่าเป็นไอ้หน้าตัวเมีย โดยชี้ว่าไม่มีเจตนาเหยียดสตรีเพศ เพียงต้องการตำหนิพฤติกรรมของฟอร์เวิร์ดไร้มารยาทว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษ

นิคส์ แพ้คารัง เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น 106-127 คะแนน แต่ผลการแข่งขันไม่สำคัญเท่าเหตุการณ์ตอนเหลือ 48 วินาที บอลส่งเข้าของเจ้าถิ่นแต่ คราวเดอร์ ทะลึ่งโผล่จากด้านหลังมาฉกลูกไป เท่านั้นไม่พอยังเสียมารยาทสเต็ปแบ็คชู้ต 3-คะแนน ทั้งที่เกมขาดไปแล้ว 

ทำให้ เอลฟรี้ด เพย์ตั้น การ์ด นิคส์ ไม่พอใจพักจน คราวเดอร์ กระเด็นออกนอกคอร์ท นำมาซึ่งการตะลุมบอนของผู้เล่นทั้งสองทีม จับแยกกันแทบไม่ทัน 

ซึ่งเมื่อดีภาพรีเพลย์ทางผู้ตัดสินก็ไล่ เพย์ตั้น, มอร์ริส สองผู้เล่น นิคส์ และ คราวเดอร์ ของ กริซซ์ลี่ส์ ออกจากการแข่งขัน เตรียมโดนปรับจากลีก เอ็นบีเอ ต่อไป 

คราวเดอร์ เจตนายั่ว

โดยอารมณ์ที่ยังบุดของ มอร์ริส จึงยืมไมค์สื่อฯด่าใส่โจทก์ว่าพฤติกรรมหน้าตัวเมีย "แย่งบอลไปได้ก็เจ๋งดีนะ เขาได้สถิติสตีลเข้ากระเป๋า" บทสัมภาษณ์ผ่าน 'เอสเอ็นวาย'

"แต่เมื่อคุณสเต็ปแบ็คแล้วโดดยิง 3-คะแนน คุณรู้ไหมคนแบบนั้นสมควรด่าว่าอะไร, ไร้รสนิยมมาก, ทั้งที่ทีมตัวเองก็ชนะอยู่แล้ว, ขาดความเป็นมืออาชีพเอามากๆ" 

"ไอ้นั่นโคตรติ๋มเลย การวางตัวนุ่มนิ่มสุดๆ ไอ้หน้าตัวเมีย" 


อนึ่งต่อมาเจ้าตัวก็สำนึกเสียใจทวีตผ่านบัญชี @MookMorris2 ต่อความเห็นเชิงเหยียดสตรีเพศ รับปากจะไม่ทำแบนั้นอีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด