:::     :::

ดาบคู่สถิติสโมสรดูดเบอร์เก้เสริมกลาง

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
1,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชฟฯ ยูไนเต็ด แถลงคว้าตัว ซานเดอร์ เบอร์เก้ กองกลางฝีเท้าดีจาก เกงค์ มาเป็นสถิติใหม่ที่ 22 ล้านปอนด์ จรดปากกาผูกมัด 4 ปีครึ่งด้วยกัน

แม้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ 'ดาบคู่' ไม่แจ้งสนนราคา แต่ 'สกาย สปอร์ตส์' ไปแง้มมูลค่ามาได้ รวมถึงข้อผูกมัดถึง มิ.ย.2024 

ดาวเตะวัย 21 ปี ติดทีมชาตินอร์เวย์ไปแล้ว 20 เกม เคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ทว่าสุดท้ายปลงใจร่วมงานที่บรามอลล์ เลน 

"บอร์ดบริหารหนุนหลังเราในตลาดรอบนี้ ให้ดึงผู้เล่นคุณภาพแบบ แซนเดอร์ส ร่วมงาน เขามีมีคุณสมบัติเหมาะสมหลายประการ เป็นดีกรีทีมชาตินอร์เวย์กว่า 20 นัดแล้ว, เล่นระดับ ชปล. ดังนั้นจึงปลื้มมากที่เขายอมมาเล่นยัง บรามอล เลน" ผจก.ทีม คริส ไวล์เดอร์ กล่าว 

เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้ของดีเข้าสังกัด

"ซานเดอร์ ถูกทีมเราจับตามาระยะใหญ่ เป็นคนที่ถูกขีดเส้นใต้ไว้ว่าหากเซ็นมาจริงๆจะพัฒนาศักยภาพทีม ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นผู้มีส่วนร่วมจึงตื่นเต้นตามๆกัน" 

"เมื่อนั่งคุยกับเจ้าตัว นักเตะมันก็ตื่นเต้นจะได้เล่นที่นี่ สัญญาณแบบนี้มันยอดเยี่ยมเมื่อได้เห็น ทั้งตอกย้ำว่า เชฟฯ ยูไนเต็ด มาไกลแค่ไหนที่ดึงดูดผู้เล่นระดับนี้เข้าสังกัด" 

เกมลีกแมตช์เดย์ 25 เสาร์ที่ 1 ก.พ. หากไม่มีอะไรผิดพลาดเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ต้องมีชื่อ ซานเดอร์ เบอร์เก้ เป็น 18 แข้งใช้งาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด