:::     :::

อดัมส์หวังขยายสัญญากับเจ็ตส์ช่วงปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ หนึ่งในเซฟตี้ดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลคาดหวังว่าจะได้สัญญาระยะยาวกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

จามาล อดัมส์ หนึ่งในเซฟตี้ดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยว่าเขาและทีมมีส่วนร่วมในการหารือกันเล็กน้อยเกี่ยวกับการขยายสัญญาและคาดว่าจะมีการเจรจาถึงการทำข้อตกลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับมัน (สัญญา) แต่ยังไม่มีตัวเลขชัดเจน' อดัมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เปิดเผย 'ผมคงโกหกถ้าผมบอกว่าผมไม่คาดหวังกับการขยายสัญญา ผมทำเพราะไม่ได้ทำสิ่งที่ผมเพิ่งทำในสนาม แต่ภายนอกสนามสำหรับสิ่งที่ผมทำเพื่อองค์กร ผมทำทุกอย่างที่พวกเขาขอให้ผมทำ ผมทำมันในระดับสูงทุกปี ผมพิสูจน์แล้วว่าตอนนี้ผมเป็นเซฟตี้ดีที่สุดแล้วเวลานี้'

'ผมคาดหวังเต็มเปี่ยมว่าจะได้รับการขยายสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมต้องการอยู่ในนิวยอร์ค'


อดัมส์ มีกำหนดรับค่าจ้างในปี 2020 เพียง 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เซฟตี้วัย 24 ปีทำผลงานมากเกินพอที่จะได้สัญญาใหม่จาก'แก๊งค์ กรีน' หลังได้รับเสียงโหวตติด'โพร โบวล์'สองปีติดต่อกันและยังมีชื่อติด'ออล-โพร'ชุดแรกในปี 2019 เขาปิดฉากการเล่นอาชีพซีซั่นที่ 3 ด้วยการปัดบอล 7 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งทำฟัมเบิ้ล 2 ครั้ง, ทำ 1 อินเตอร์เซปน์ (พิค-ซิกซ์), กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 13 ครั้ง และ ทำอีก 6.5 แซ็ค ตามหลังสถิติสูงสุดของผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็ค เอเดรียน วิลสัน ที่เคยทำ 8.0 แซ็คในปี 2005 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อดัมส์ ไม่ใช่ผู้เล่นคนแรกของดราฟท์คลาส 2017 ที่จะได้รับการขยายสัญญาหลัง ชิคาโก้ แบร์ส จับ เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 58.4 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 33 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปี 14.6 ล้านเหรียญสหรัฐมากสุดของเอ็นเอฟแอล ถ้าหาก อดัมส์ ทำข้อตกลงใหม่กับ เจ็ตส์ ก็จะทำให้เขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยแพงสุดของลีกแซงหน้าแจ็คสันทันที


'ผมมีความสุขกับเขา' อดัมส์ พูดถึง แจ็คสัน 'ผมบอกเขาหลังจาก โพร โบวล์ ว่าเขาสมควรได้รับมัน เหมือนที่ผมพูด, ผมไม่ได้แข่งกันเพื่อเป็นเซฟตี้ที่รับค่าตอบแทนแพงสุด ผมแข่งกับตัวผมเองเพื่อให้ได้สิ่งที่คุ้มค่ากับสถานะของผม นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผม'

ถ้า เจ็ตส์ กับ อดัมส์ ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันจนถึงช่วงต้นเดือนพฤษภาคม จากนั้น'แก๊งค์ กรีน'สามารถใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับเซฟตี้วัย 24 กะรัต แต่เมื่อถึงจุดนั้น อดัมส์ อาจเลือก'โฮลด์ เอาท์'จนกว่าจะได้สัญญาระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด