:::     :::

คาวานี่อยู่ปารีสต่อเหตุหมีเงินไม่ถึง

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ ต้องจำใจอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็งต่อไป หลังจาก แอตเลติโก มาดริด ยื่นข้อเสนอไม่ถึงจำนวนที่เปแอสเช ต้องการ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ตราหมี ได้ยื่นข้อเสนอ 10 และ 15 ล้านยูโรไปให้ เปแอสเช พิจารณา แต่ยอดทีมของฝรั่งเศสปฏิเสธทั้งหมด ซึ่งทาง เลกิ๊ป เผยต่อไปว่า โรฆีบลังโกส พร้อมยื่นเงินอีกรอบ 18 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามจำนวนเงินดังกล่าวจะถูก เปแอสเช ปฏิเสธแน่นอน เพราะจ่าฝูงของลีก เอิง ตั้งเป้าไว้แล้วว่าจะปล่อย คาวานี่ ออกไปหากว่าสโมสรได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโรเท่านั้น แม้ว่านักเตะจะหมดสัญญาในหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

อีกปัจจัยที่ทำให้ ตราหมี ไม่เพิ่มข้อเสนอไปมากกว่านั้นคือการที่ทีมไม่อยากใช้จ่ายเงินมากเกินไปเพราะเพิ่งทุ่มเงินคว้า ชูเอา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมช่วงหน้าร้อน และอาจจะส่งผลให้ ยูฟ่า นำกฎการเงินมาเล่นงาน

ในรายงานเผยว่าบอร์ดบริหารของ ตราหมี พยายามหาทางปล่อย โตมาส์ เลอมาร์ ออกไปในช่วงตลาดเดือนนี้ แต่กลับไม่ได้ข้อเสนอที่โดนใจส่งผลให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมดูจะหัวเสียมาก

โดยทาง 'โชโล่' ต้องการได้แนวรุกรายใหม่มาเสริมเพราะช่วงที่ผ่านมานักเตะแดนหน้าผลัดกันหายหน้าไปจากทีมเพราะอาการบาดเจ็บ และส่งผลให้มีปัญหาการจบสกอร์อย่างมาก

จากรายงานล่าสุดเชื่อว่า คาวานี่ จะไม่ได้ย้ายทีมในหน้าหนาวนี้แล้ว แต่เชื่อว่ามีโอกาสที่ แอต.มาดริด จะเจรจาเซ็นสัญญาเพื่อให้นักเตะย้ายทีมในหน้าร้อนแบบไม่มีค่าตัว แต่ก็มีเงื่อนไขว่า คาวานี่ ต้องยอมลดเพดานค่าเหนื่อยลงมาด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด