:::     :::

บราวน์สเตรียมตั้ง'แวนเพลท์'คุมทีมบุก

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ แวน เพลท์ (ซ้าย) โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ บรรลุข้อตกลงกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่

คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมตั้ง อเล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ทำงานภายใต้หัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บราวน์ส บรรลุข้อตกลงกับ แวน เพลท์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของเบงกอลส์ฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ นอกจากนี้ คลีฟแลนด์ ยังจ้างงาน เจฟฟ์ ฮาวเวิร์ด ผู้ช่วยโค้ชทีมรับของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นผู้ประสานงานเกมขว้างและโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ก 

แวน เพลท์ วัย 49 ปี ใช้เวลาตลอด 2 ปีหลังฐานะโค้ชฝึกสอน แอนดี้ ดอลตัน และ ไรอัน ฟินลี่ย์ สองควอร์เตอร์แบ็กเบงกอลส์ ก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและโค้ชรันนิ่งแบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (2012-17), โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (2010-11), โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2008-09) และ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แฟร้งค์เฟิร์ต แกแล็คซี่ (2005) 


การทำงานภายใต้ สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของบราวน์ส, แวน เพลท์ จะได้รับมอบหมายให้เพิ่มความสามารถทีมบุกของคลีฟแลนด์จากควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์, รันนิ่งแบ็ก นิค ชับบ์ ไปจนถึงสองปีกนอกดาวดัง โอเดลล์ แบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วิส แลนดรี้ หลังกลุ่มผู้เล่นเหล่านี้ทำงานเพียงซีซั่นเดียวกับอดีตหัวหน้าโค้ช เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ และอดีตโค้ชทีมบุก ท็อดด์ มอนเค่น แต่ คิตเช่นส์ เรียกแผนบุกเองตลอดทั้งปีและปฏิเสธที่จะมอบหน้าที่ดังกล่าวให้มอนเค่น ซึ่งมีส่วนทำให้บราวน์สก้าวถอยหลังจากปี 2018 ตกมาอยู่อันดับ 22 ในปี 2019 ทั้งระยะหลาและการทำคะแนนต่อเกม

แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่า แวน เพลท์ จะเรียกแผนบุกในคลีฟแลนด์หรือไม่ แต่ สเตฟานสกี้ ระบุว่าในเบื้องต้นเขาจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดสำหรับ บราวน์ส 

'ผมคิดว่าเราจะทำงานผ่านสิ่งนั้น' สเตฟานสกี้ เผย 'ผมคิดว่าเมื่อเรารวมทีมงานเข้าด้วยกัน หากมีใครบางคนที่อยู่ในทีมงานที่ผมรู้สึกว่าให้โอกาสดีที่สุดแก่เราที่จะชนะ มันไม่จำเป็นจะต้องเป็นผม แต่ผมคิดว่าผมต้องการทำงานผ่านสิ่งนั้นและดูในขณะที่เรารวมทีมงานนี้เข้าด้วยกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด