:::     :::

ฟอล์คยก'แม็คคาฟฟรีย์'เวอร์ชั่นดีกว่าเขา

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์แชลล์ ฟอล์ค อดีตรันนิ่งแบ็กดังยกย่อง คริสเตียน แม็คคาฟฟรีย์ ตัววิ่ง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ว่าเป็นเวอร์ชั่นรันนิ่งแบ็กรุ่นใหม่ที่ดีกว่าเขา

มาร์แชลล์ ฟอล์ค อดีตรันนิ่งแบ็กดังของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ยกย่อง คริสเตียน แม็คคาฟฟรีย์ ตัววิ่งของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเขาเนื่องจากรันนิ่งแบ็กทีมเสือดำมีตัวช่วยน้อยกว่าโดยเฉพาะการเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แม็คคาฟฟรีย์ เป็นรันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาและรับบอลอย่างน้อย 1,000 หลาในซีซั่นเดียวเช่นเดียวกับ มาร์แชลล์ ฟอล์ค และ โรเจอร์ เคร็ก ซึ่ง ฟอล์ค อดีตตัววิ่ง โคลท์ส และ แรมส์ ยกย่องรันนิ่งแบ็กแพนเธอร์สว่ามีโอกาสที่จะพัฒนาขึ้นจนดีกว่าเขา

'เขาเป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าผม' ฟอล์ค กล่าวถึง แม็คคาฟฟรีย์ 'เขาต้องดูผม เขาได้เห็นผม มันเกิดอะไรขึ้น คุณจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น'


แม็คคาฟฟรีย์ รับบอลอย่างน้อย 100 ครั้ง 2 ฤดูกาลติดต่อกันและรับบอล 303 ครั้งตลอด 3 ฤดูกาลแรก ขณะที่ ฟอล์ค รับบอลเฉลี่ย 63.9 ครั้งต่อซีซั่นจากการเล่นอาชีพ 12 ปีกับ แรมส์ และ โคลท์ส โดย ฟอล์ค รับบอลมากสุดของซีซั่น 87 ครั้ง ในปีแรกที่เล่นใน เซนต์ หลุยส์ ที่เขาทำสถิติถือบอลวิ่ง 1,000 หลาและรับบอล 1,000 หลา ส่วน แม็คคาฟฟรีย์ รับบอลเฉลี่ยปีละ 101 ครั้ง

'เขาต้องทำมากขึ้นกับความช่วยเหลือที่น้อยลง ผมมีความช่วยเหลือมากมาย' ฟอล์ค กล่าว 'และมีควอร์เตอร์แบ็กกี่คนที่ (แม็คคาฟฟรีย์) มี?' 

ฟอล์ค เคยเล่นกับยอดควอร์เตอร์แบ็กอย่าง เคิร์ต วอร์เนอร์ ขณะที่ แม็คคาฟฟรีย์ เล่น 2 เกมกับ แคม นิวตัน จากนั้นก็เล่นกับ ไคล์ อัลเลน และ วิลล์ เกรียร์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปียังสามารถรับบอลรวมกัน 116 ครั้ง ระยะ 1,005 หลาในซีซั่นที่ผ่านมา 


'หลายต่อหลายครั้งที่เขาสามารถทำได้ นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับเกมนี้' ฟอล์ค กล่าว 'เชื่อผม มันยาก มันเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นยาก แค่คิดเกี่ยวกับมัน ในประวัติศาสตร์ทั้งหมดของลีกมีเพียง 3 คน คิดถึงคนที่กำลังเล่นในลีกนี้ มีเพียง 3 คนเท่านั้นที่ทำได้ มันเป็นเรื่องใหญ่ที่พวกเขาไม่ได้สนใจมากนักกับเรื่องนี้เพราะมันเป็นเหมือน ไม่มีครทำอย่างนั้น แต่มันเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ'

แม้ แพนเธอร์ส จะเปลี่ยนแปลงด้วยการตั้ง แม็ตต์ รูล เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แต่ แม็คคาฟฟรีย์ ยังคงเป็นจุดโฟกัสของทีมเสือดำต่อไปเพียงแต่รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องหรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด