:::     :::

โซลชายันบรูโน่เจิมสำรองหักเขี้ยววูล์ฟส์

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
4,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส มีส่วนกับเกมลีกนัดที่ 25 เสาร์นี้ ( 1 ม.ค.) เปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน แน่นอน แต่อาจแค่สำรองเพราะซ้อมไม่กี่มื้อ

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาด้วยสนนราคา 68 ล้านปอนด์ ชูเอสื้อเปิดตัวไปแล้ววานนี้ซึ่งโอกาสซ้อมกับทีมเมตก็แค่มื้อวันศุกร์เท่านั้น 

ทำให้ 'โอจีเอส' มองว่าอยากดีก็มีชื่อเป็น 18 คนใช้งาน เผื่อเปลี่ยนสัมผัสเกมต่อหน้าสาวกใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"หมอนั่นฟิตพอสำหรับลงสนาม แล้วเขาจะมีส่วนร่วมเกมกับ วูล์ฟส์ แน่นอน ในชื่อใช้งาน" โซลชา เปิดปาก 

"ก็จะส่งลงไปซ้อมเต็มสูบวันนี้ แม้ 2-3 วันที่ผ่านมาตารางชีวิตวุ่นวายสุดๆ อย่างเมื่อพฤหัสบดีก็เป่าเค้ก 3 ขวบปีของลูกสาวไป"  

"ยังไม่ทราบว่าจะมีส่วนร่วมมาก-น้อยแค่ไหน แต่รับรองเป็นชื่อใช้งาน" 

โซลชา ปลื้ม บรูโน่ หลายอย่าง

ประเด็นต่อมาทำไมดีลยืดเยื้อกว่า 3 สัปดาห์ โซลชา ให้เหตุผลว่ารายละเอียดมันซับซ้อน "คุณก็ทราบว่าต้องรอถึงเวลาเหมาะสม, ความจำเป็นก่อน-หลัง และแน่นอนมูลค่าที่ต้องจ่าย เรื่องเงินๆทองๆ ของต้นสังกัดเดิม อีกอย่างนี่เดือน ม.ค. สปอร์ติ้ง ย่อมต้องการรั้งไว้ก่อน" 

"แต่เราก็ดีใจที่เรื่องมันจบทันเวลา เพราะสโมสรตามส่องหมอนี่มาเป็นปี ช่วงเวลาที่ผ่านก็เติบโตขึ้นมากขึ้นๆ รวมถึงวุฒิภาวะ ฝากผีฝากไข้ให้แบกทีมได้ ความเป็นผู้นำ และต่อให้มีกระแสข่าวพัวพันมากมายตั้งแต่ซัมเมอร์ แต่เขาคงมีสมาธิแล้วแสดงผลงานน่าทึ่งกับ เลโอเนส" 

"เมื่อคุณมองดูเขาให้ลึกเข้าไป นี่เรียกว่าสุดยอดปุถุชนเลย" 

"คุณสมบัติอีกอย่างในตัวเขาที่เราต้องขีดเครื่องหมายถูก - นั่นคือทีมอยากได้ผู้เล่นทัศนคติเช่นนี้แล้วมันสำคัญมาก หมอนี่คือผู้ชนะ เกลียดความพ่ายแพ้"

"ผมเห็นมันด้วยตาตัวเอง ที่เจ้าตัวเปลี่ยนความโกรธไปเป็นพลังเชิงบวก หาทางเล่นให้ดีขึ้นเพื่อช่วยทีมเมต เป็นสุดยอดกัปตันของ สปอร์ติ้ง แล้วจะเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้นำห้องแต่งตัวทีมเราด้วย" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด