:::     :::

"นพพล"มั่นใจ"อิชิอิ"พาเขี้ยวสมุทรลุ้นยาวๆ

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เป้" นพพล พลคำ มิดฟิลด์ไดนาโม สมุทรปราการซิตี้ มั่นใจ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือชาวญี่ปุ่น จะพาทีมทัพ "เขี้ยวสมุทร" ทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว

"เป้" นพพล พลคำ มิดฟิลด์ไดนาโมทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยถึงการได้สัมผัสและฝึกซ้อมภายใต้การคุมทีม "มาซาทาดะ อิชิอิ"  กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นว่า "เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก เพราะตลอดเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา  ตนเองได้สัมผัสกับการฝึกซ้อมในรูปแบบใหม่ ร่วมวิธีคิดและแนวทางใหม่ของจากโค้ชมากขึ้น  โดยเฉพาะเรื่องระเบียบวินัย  และการเล่นเป็นทีมเวิร์ค  ทำให้ผมเองเชื่อมั่นว่าโค้ชชาวญี่ปุ่นคนนี้จะเข้ามายกระดับทีมสมุทรปราการซิตี้ให้ทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว" 
"ส่วนเรื่องสภาพร่างกายของตนเองในเวลานี้ต้องบอกว่ามีความพร้อมพอสมควร ส่วนเรื่องความเข้าในรูปแบบแนวทางวิธีการเล่นใหม่ ที่โค้ชนำมาปรับใช้กับทีมนั้น ผมมั่นใจว่าทุกคนในทีมจะสามารถเล่นได้ตามแนวทางที่โค้ชต้องการ และเชื่อว่าปีนี้แฟนบอลสมุทรปราการซิตี้ จะได้มีความสุขไปกับผลงานของทีมเราตลอดฤดูกาลเช่นกัน" นพพล พลคำ กล่าว 
สำหรับทีม”เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้ จะลงอุ่นเครื่องอีก 1 เกมกับ  เรโนฟา มายากุชิ  ในวันที่ 1 ก.พ. 2563  ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด