:::     :::

ดีกรีทีมชาติ!เขี้ยวสมุทรคว้า"ซากาอิ"เสริมโควต้าเอเชีย

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ จัดหนักต่อเนื่อง คว้าตัว "ทัตสึยะ ซากาอิ" อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น เสริมแกร่งแนวรับในโควต้าต่างชาติอีกราย

"มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือใหญ่สมุทรปราการซิตี้  ทำการเปิดตัว "ทัตสึยะ ซากาอิ" อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น จาก มอนเตดิโอะ ยามากาตะ  ทีมดังในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น  เข้ามาร่วมทัพ "เขี้ยวสมุทร"  เพื่อสู้ศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก" ฤดูกาล 2020 เป็นรายที่ 7  
"ทัตสึยะ ซากาอิ" ถือเป็นนักเตะในตำแหน่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ ที่ประสบการณ์ลงเล่นกับทีมดังในศึกเจลีก ของญี่ปุ่มาอย่างมากมาย อาทิ  ซางัน โทสุ, มัตซูโมโตะ ยามากะ, วี-วาเรน นางาซากิ,โออิตะ ทรินิตะ และ  มอนเตดิโอะ ยามากาตะ  รวมถึงการก้าวขึ้นไปติดทีมชาติญี่ปุ่น ในชุด กิริน คัพ ในปี  2014  
ด้าน ปราการหลังอดีตทีมชาติญี่ปุ่น เผยถึงการมาร่วมทัพ "เขี้ยวสมุทร"  ว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ และทำงานร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ซึ่งเป็นกุนซือที่เก่งคนหนึ่งของญี่ปุ่น และถือเป็นความท้าท้ายใหม่ กับการมาเล่นฟุตบอลลีกในเมืองไทย และหวังว่าประสบการณ์ของตนจะสามารถเข้ามาช่วยเติมเต็มทำให้ทีมสมุทรปราการซิตี้ แข็งแกร่งมากขึ้น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด