:::     :::

เมอร์รี่ย์หวังตามรอยมาโฮมส์กับลามาร์

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่าจะทำผลงานในการเล่นอาชีพปีที่สองเหมือน แพทริค มาโฮมส์ กับ ลามาร์ แจ็คสัน

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่าตนเองจะเจริญรอยตามสองควอร์เตอร์แบ็กรุ่นพี่ทั้ง แพทริค มาโฮมส์ กับ ลามาร์ แจ็คสัน ในการเล่นอาชีพปีที่สองในฤดูกาล 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ อดีตดราฟท์คนแรกคลาส 2019 ออกสตาร์ททั้ง 16 เกมกับ คาร์ดินาลส์ ขว้างคอมพลีต 64.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,722 หลา, ทำ 20 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี ยังถือบอลวิ่งอีก 93 ครั้ง ระยะ 544 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ 


'ผมคิดว่าเกมบุกของพวกเขาเป็นมิตรกับควอร์เตอร์แบ็กมาก ผมคิดว่าเรามีควอร์เตอร์แบ็กที่เป็นมิตรกับทีมบุกมาก' เมอร์รี่ย์ เผย 'และตราบใดที่สถานะดังกล่าวยังดำเนินต่อไป ผมจะไม่เล่นเป็นคนธรรมดา ผมคิดว่านั่นเป็นข้อตกลงที่สามารถรับได้ ดังนั้นเราจะเห็นกันในปีหน้า'

แม้องค์ประกอบทีมโดยเฉพาะแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กของ คาร์ดินาลส์ อาจไม่ดีเท่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ของ มาโฮมส์ กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ของ แจ็คสัน อีกทั้ง เมอร์รี่ย์ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กรูปร่างเล็กสูงเพียง 5 ฟุต 10 นิ้ว แต่เขายังมีแรงกระตุ้นสูงที่จะทำผลงานในการเล่นอาชีพปีที่สองตามรอยสองควอร์เตอร์แบ็กรุ่นพี่ ซึ่งตรงกับเป้าหมายของ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคาร์ดินาลส์เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด