:::     :::

เบอร์โบว์ย้ำขออยู่องค์กรที่มุ่งมั่นถึงความสำเร็จ

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ว่าที่ดราฟท์คนแรกปีนี้โดย ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดใจว่าต้องการอยู่กับองค์กรที่มุ่งมั่นคว้า ซูเปอร์ โบวล์

โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ว่าที่ดราฟท์คนแรกปีนี้เปิดเผยถึงความตั้งใจว่าต้องการอยู่กับองค์กรที่ยอดเยี่ยมและมุ่งมั่นที่จะคว้า'ซูเปอร์ โบวล์' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ ว่าที่ดราฟท์คนแรกโดย ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยความในใจผ่านรายการ'เดอะ แดน แพทริค โชว์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า 'คุณต้องการไปฐานะหมายเลข 1 แต่คุณต้องการไปยังองค์กรที่ยอดเยี่ยมที่มุ่งมั่นจะชนะ ซูเปอร์ โบวล์' 

ความเห็นจาก เบอร์โรว์ มาจากการตอบคำถามจากประเด็นที่ คาร์สัน พาลเมอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กเบงกอลส์เคยกล่าวไว้ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่เห็นทีมเสือลายพาดกลอนมีความมุ่งมั่นมากพอที่จะนำความสำเร็จมาสู่องค์กร


'นั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการออกไป' พาลเมอร์ เปิดเผย 'ผมไม่เคยรู้สึกเหมือนองค์กรพยายามที่จะชนะ ซูเปอร์ โบวล์ และไล่ล่า ซูเปอร์ โบวล์ แบบจริงจัง' 

พาลเมอร์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2003 โดยเบงกอลส์ ตัดสินใจโฮลด์เอาท์ในซีซั่น 2011 หลังทีมเสือลายพาดกลอนดราฟท์ แอนดี้ ดอลตัน ก่อน พาลเมอร์ จะย้ายไป โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ช่วงกลางฤดูกาลก่อนเส้นตายเทรด 

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จิมมี่ พ่อของ เบอร์โรว์ เคยกล่าวกับสถานีวิทยุท้องถิ่นว่า โจ จะมีความสุขถ้าถูก เบงกอลส์ ดราฟท์คนแรก หลังทีมเสือลายพาดกลอนสถิติ 2-14 แย่สุดนับตั้งแต่ปี 2002 พวกเขาไม่เคยชนะเกมเพลย์ออฟตั้งแต่เดือนมกราคมปี 1991 และเคยผ่านเข้า'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งสุดท้ายตั้งแต่เดือนมกราคมปี 1989 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด