:::     :::

'แลมพ์ส'รับสิงห์งานหนักหลังไร้แข้งเสริม

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยอมรับการไม่ได้แข้งใหม่มาเสริมในช่วงตลาดหน้าหนาวทำให้ทีมต้องเจองานหนักในการสู้ศึกช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

"สิงห์บลูส์" อุทธรณ์โทษแบนซื้อตัวสำเร็จในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่สโมสรกลับไม่สามารถดึงนักเตะใหม่มาเสริมทีม ซึ่ง แลมพาร์ด ยอมรับว่าผิดหวังที่ไม่มีแข้งใหม่เสริมโดยเฉพาะในรายของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ เอดินสัน คาวานี่ ที่เป็นเป้าหมายหลัก
"ผมมองไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญากับแข้งบิ๊กเนม, นักเตะระดับเวิลด์คลาส (บรูโน่ แฟร์นันเดส) ในความคิดของผม" แลมพาร์ด กล่าว
"และทีมที่อยู่ติดๆกับเรา, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสริมทีมอย่างน่าทึ่ง, คริส ไวล์เดอร์ ทำงานอย่างน่ามหัศจรรย์เพราะเจามีเวลาในการทำงานกับทีมและตอนนี้พวกเขาเสริมทีมในตำแหน่งที่เขามองว่าเหมาะสม"
"ท็อตแน่ม เซ็นสัญญากับแข้งใหม่และพวกเขาไม่ได้ตามเราห่างนัก, และไม่เพียงแต่พวกเขาได้นักเตะเสริม แต่ยังมีการปล่อยผู้เล่นในสถานการณ์ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมและไม่มีความสุขกับสโมสร, บางครั้งมันสำคัญพอๆกับการเสริมทีมเลย"
"ตอนนี้กับสิ่งที่เหลืออยู่ในมุมมองของผม - เรานำอยู่ 6 คะแนน - ตอนนี้เราอาจจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากเพราะทีมรอบๆเราล้วนแข็งแกร่งขึ้น, นั่นคือเรื่องจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด