:::     :::

'มู'แจงชัดเรื่องเอริคเซ่นย้าย-ไม่ได้ลงเล่น

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
1,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส เผย คริสเตียน เอริคเซ่น เดินเข้ามาแจ้งว่าต้องการจะย้ายทีมตั้งแต่วันแรกที่ตนเองเข้ามารับตำแหน่ง

มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทางเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเผยว่า เอริคเซ่น ไร้แรงจูงใจในการลงเล่นกับทีม แต่ยืนยันว่าไม่มีข้อสงสัยในความเป็นมืออาชีพของนักเตะ

"ผมไม่ได้บอกออกมาเพราะมันเป็นข้อตกลงกับ คริสเตียน, แต่นับตั้งแต่วันแรกที่ผมที่มาถึงที่นี่ (เดือนพฤศจิกายน), เขาบอกผมว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่" มูรินโญ่ กล่าว

"ดังนั้นมันเป็นหน้าที่ของผมและ มร.เลวี่ ที่จะจัดการกับสถานการณ์นี้ - สำหรับผมการมีนักเตะที่เล่นโดยปราศจากแรงจูงใจที่ดี แต่ยังคงมีความเป็นมืออาชีพและเคารพสโมสร - และ มร.เลวี่ทำงานในทางธุรกิจ, จัดการได้อย่างดีเยี่ยมกับนักเตะที่เหลือสัญญา 6 เดือน"

"ผมพยายามโน้มน้าว โทบี้ (อัลเดอร์แวรลด์) เมื่อ โทบี้ บอกผมว่าเขายังไม่แน่ใจ (กับการต่อสัญญา) แต่ คริสเตียน บอกผมว่าเขาตัดสินใจแล้วและมันเป็นไปไม่ได้"

"หลังจากนั้น, ผมพยายามจะสร้างทีมโดยไม่มีเขา, นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ให้เขาลงเล่นมากนัก, ในขณะเดียวกัน, ผมรู้ว่า คริสเตียน มีข้อจำกัดบางอย่าง - มันมีข้อจำกัดเสมอกับนักเตะที่อยู่ในสถานการณ์แบบเขา - พยายามจนถึงวันสุดท้ายกับการช่วยเหลือทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด