:::     :::

ลอว์เรนสันหนุนหลังหมาป่าบุกทุบผีถึงรัง

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูฟุตบอลคนดังหนุนหลัง วูล์ฟส์ ให้บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์นี้

แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะเก็บชัยชนะมาสองเกมติดในสองรายการฟุตบอลถ้วยทั้งเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ แต่ในลีกพวกเขาแพ้มาสองเกมติด ซึ่งทาง ลอว์เรนสัน เชื่อว่า "หมาป่า" มีดีพอที่จะบุกชนะได้เหมือนกัน  

"ผมหนุนหลัง วูล์ฟส์ เก็บชัยชนะได้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีในเกมที่เอติฮัด เมื่อวันพุธ, ซึ่งมันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยม, ในขณะที่ วูล์ฟส์ ได้พักมาเต็มๆ" ลอว์เรนสัน กล่าว

"ผมประทับใจการทำงานของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต, ตอนที่ผมได้ดูเกมของพวกเขา, รวมถึงเกมล่าสุด ซึ่งพวกเขาแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล"

"พวกเขาทำให้ ลิเวอร์พูล เจอกับงานที่ยากลำบากที่สุดของฤดูกาลนี้, และผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะเจอในแบบเดียวกัน"


"ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้ดีในนัดล่าสุดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ, และพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดีเลย, น่าเสียดายที่เกมแรกทำให้พวกเขาต้องตกรอบ" 

"แต่หนล่าสุดที่พวกเขาบุกชนะที่เอติฮัด, เมื่อเดือนธันวาคม, มันตามมาด้วยการเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน และแพ้ วัตฟอร์ด, ดังนั้นมันเป็นคำถามว่าพวกเขาจะเป็นยังไงในเกมสัปดาห์นี้?"

"ยูไนเต็ดขาดความต่อเนื่อง นั่นหมายความว่าพวกเขามีความกดดันอย่างมากกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่อย่าง บรูโน่ แฟร์นันเดส จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน, ซึ่งมันก็ยังเป็นคำถามว่าเขาจะเข้ามาและทำผลงานเยี่ยมในทันที"

"บางครั้ง, เมื่อคุณมาจากโปรตุเกส, คุณสามารถพูดได้ว่าเขาไม่ได้มาจากลีกที่มีความเข้มข้นอย่างพรีเมียร์ลีก - มันอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยในการปรับตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด