:::     :::

'มู'ขอโทษคอซาดิสม์ปีนี้ไม่ด่าเป๊ป

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
2,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ( 2 ก.พ.) ว่าต้องขออภัยสำหรับคนที่ปูเสื่อรอดูเขาสัมภาษณ์แขวะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีมคู่แข่ง เพราะปีนี้ไม่มีให้เห็น เนื่องจากอยากโฟกัสผลงานทีม

มูรินโญ่ เริ่มเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ เป๊ป ตั้งแต่คุม อินเตอร์ มิลาน ลามมาจนถึงตอนกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ซึ่งขณะนั้นกุนซือสแปนิชนั่งเจ้านายใหญ่ บาร์เซโลน่า 

ความบาดหมางยังตามมาถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ โชเซ่ จับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า นั่ง ผจก.ทีม ซิตี้ 

อย่างไรก็ตามวัยวุฒิที่มากขึ้นทำให้ดีกรีความเดือดลดลง รวมถึงการที่ทั้งคู่ไม่ได้เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกโดยตรง เลยไม่จำเป็นต้องสงครามประสาทใส่กันหนัก 


ปีนี้งดด่าเป๊ป

"ส่วนตัวกับเขาผมไม่มีปัญหาอะไรเลย - เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเราที่ผมจำได้คือร่วมงานอยู่ฝั่งเดียวกันกว่า 3 ปี (ที่ บาร์เซโลน่า กลางทศวรรษ'90), สู้เคียงบ่าเคียงไหล่, ทำงานร่วมกัน และรับใช้สังกัดเดียวกัน"

"มันมีการปฏิสัมพันธ์ในทุกมื้อซ้อมตลอด 36 เดือน เอาจริงๆผมจำหลายอย่างได้มากกว่าที่คนส่วนใหญ่เอาแต่พูดว่าเราไม่กินเส้นกัน" 

"จากนั้นแน่นอนเขาคุม บาร์ซ่า ผมคุม เรอัล มาดริด, อินเตอร์ ของผมสู้กับ บาร์ซ่า ของเขา เวที ชปล., ต่อด้วย ซิตี้ - ยูไนเต็ด แล้วถึงปัจจุบัน ท็อตแน่ม-ซิตี้" 

"ย้ำอีกครั้งไม่มีความบาดหมางระหว่าง โชเซ่-เป๊ป เพราะเราให้ความสำคัญต่อสังกัด ต่อสโมสร เป็นอันดับแรก

"นี่คือบทใหม่สำหรับเราทั้งคู่เพราะจะเป็นครั้งแรกที่ผมคุม ท็อตแน่ม เจอ แมนฯ ซิตี้ ของเขา - ตัดเรื่องส่วนตัวเพราะสำหรับผมแล้วเกมนี้แค่ต้องการชนะ ต้องการให้ ท็อตแน่ม ได้เฮ มีแต้มติดมือ ก็แค่นั้น" มูรินโญ่ ไม่อยากดราม่าเช่นเดียวกับ กวาร์ดิโอล่า ที่โฟกัสผลงานทีมก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด