:::     :::

ราชันมังกรทุ่ม130ลบ.ลุยซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดตัวราชบุรี มิตรผล อัดหนัก130ล้านเป้าหมายแชมป์

ความเคลื่อนไหว สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2563 เวลา 17:00น. ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม  มีการแถลงข่าวความพร้อม เปิดตัวฤดูกาล 2020   นำโดย คุณแม่บุญยิ่ง  นิติกาญจนา ที่ปรึกษา สโมสรฯ  , คุณฟลุ๊ค  ธนวัชร  นิติกาญจนา  ประธานสโมสรฯ พร้อมกับการเปิดตัว ผู้สนับสนุน ,ทีมงานสตาร์ฟโค้ช นักเตะ และชุดแข่งประจำฤดูกาล 2020  โดยมี สโลแกนในปีนี้ "All in" พร้อมทุ่มงบประมาณ 130ล้าน เป้าหมายคว้าแชมป์ประดับสโมสร
ขณะที่คุณฟลุ๊ค ธนวัชร  นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   กล่าวถึงความพร้อมของฤดูกาลนี้ว่า จากปีที่ผ่านมา  ที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  มีโอกาสได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอคัพ  ทำให้เห็นถึงจุดที่ต้องเสริมในปีนี้ โดยได้มีการต่อสัญญากับนักเตะ ต่างชาติ และนักเตะ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพไว้กับทีม พร้อมกับ เสริมผู้เล่นเข้ามา ทั้ง นูรูล  ศรียานเก็ม  , โยซังแฮ  กองกลังเกาหลีใต้ , จิตปัญญา  ทิสุด ที่เสริมในแดนกลาง รวมไปถึง ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เข้ามา และดาวรุ่งพุ่งแรง อย่าง ลีออน  เจมส์  ซึ่งที่ผ่านมา หลายๆทีมก็มีเป้าหมาย ในการเปิดตัว ว่าอยากจะเป็นแชมป์ บ้างอยากติด 1 ใน 3 หรืออะไรบ้าง สำหรับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ปีที่ผ่านมา ก็เกือบจะไปถึงถ้วยเอเชีย เป้าหมายนอกจากการเป็นแชมป์แล้ว ก็อยากจะพาทีมก้าวไปถึงรายการเอเชีย อยากโชว์สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ให้ทีมจาก ญี่ปุ่น เกาหลี หรือในรายการระดับเอเชีย ได้เห็นถึงศักยภาพของทีมเรา โดยงบประมาณในปีนี้ อยู่ที่ 130 ล้านบาท และอย่างน้อยก็ต้องได้แชมป์ สักรายการให้ได้
สำหรับ ชุดแข่งฤดูกาล 2020 ของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปีนี้ ชุดเหย้า ยังเป็นสีส้ม ขณะที่เสื้อชุดเยือน มี สองสี คือ สีม่วง และ สีฟ้า ขณะที่เสื้อผู้รักษาประตู ประกอบไปด้วยสีชาโคล์ ,  เขียว และ สีครีม
นักเตะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี นำทีมโดย ฟิลิป  โรลเลอร์ กัปตันทีม ผู้รักษาประตู สุเมธี โคกโพธิ์  ,กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ,อุกฤษณ์ วงษ์มีนา ,จักรพันธ์ พรใส ,มูฮำหมัดนาเซ  กอและ,ประวีณวัช บุญยงค์, ธนาธร จันทร์เพชร , ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ,เอกลักษณ์ ทองกริต ,จิตปัญญา ทิสุด ,Jarvier Patino,ปฐมชัย เสือสกุล,Luke ZANTUA Woodland,อภิวัฒน์ เพ็งประโคน,Yannick Troapry Boli,Steven Langil,ลีออน พิชญ เจมส์,Lossemy Karaboue,กฤษณนน ศรีสุวรรณ,เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม,นูรูล ศรียานเก็ม, YEO SUNGHYE

  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด