:::     :::

ค้างคาวไฟเปิดตัวสโมสรลั่นจบท็อป6

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุโขทัย เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2020 อย่างเป็นทางการ ประกาศสู้เพื่อเป้าหมายความสำเร็จ "ปธ.ค้างคาวไฟ" ลั่น ไม่รักเสมอ - ต้องมีประตูทุกนัด สร้างผลงาน Top6 เท่านั้น

สโมสรสุโขทัยเอฟซี ใช้ฤกษ์ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 18.29 น. เปิดตัวทีม และนักเตะ เพื่อสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2020  พร้อมชูสโลแกนสำคัญ คือ 
"Reach For Goal” มุ่งสู้ เพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จ โดยบรรยากาศงานเปิดตัว ซึ่งจัดที่อะคาเดมี่ สโมสรสุโขทัย เอฟซี นั้นเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และพื้นที่ใกล้เคียง กว่า1,000 คนเข้ารวมงาน และเกาะติดความเคลื่อนไหวพร้อมกับชื่นชมนักเตะชุดใหม่ของทีมอย่างใกล้ชิด 
ทั้งนี้ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวบนเวทีเพื่อขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ที่ตามเชียร์ทีมอย่างใกล้ชิด ซึ่งเสียงเชียร์ที่เกิดขึ้นถือเป็นพลังสำคัญที่ทำให้ทีมฝ่าฟันทุกอุปสรรค เพื่อเป้าหมายความสำเร็จ ทั้งนี้ในฤดูกาล2020 ที่ทีมมุ่งสู้เพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จ ขอสัญญาว่าจะทำผลงานให้ดี ไม่ยอมให้แฟนบอลต้องลุ้นแบบใจหายใจคว่ำเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและผลักดันให้กับทีมรวมถึงนักเตะ อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนาม เพื่อส่งเสียงให้นักเตะ และคนทั่วไปได้เห็นว่านี่คือแรงสนับสนุนจากแฟนบอลที่เหนียวแน่น เพื่อให้ทีมสุโขทัย เอฟซี ยืนอยู่บนไทยลีกอย่างยั่งยืน สำหรับเกมนัดแรกของทีม วันที่ 15 กุมภาพันธ์ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ขอให้แฟนคลับเข้ามาช่วยเชียร์ให้เต็มสนาม เพราะกองเชียร์และเสียงเชียร์คือแรงสนับสนุนที่สำคัญของทีม และตนขอสัญญาว่าการทำทีมในฤดูกาลนี้จะทำงานให้เต็มที่เพื่อชัยชนะของทีม 
“ทุกนัดของปีนี้ ไม่มีเสมอ ต้องได้ประตูทุกนัด เพราะเชื่อมือในการประสานงานของแนวรุกของทีมที่แข็งแกร่ง สำหรับอันดับของทีมในฤดูกาลนี้ ต้องรั้งกลางตารางได้แน่นอน” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว 
ขณะที่ เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าสำหรับเตรียมความพร้อมทำได้เร็วกว่าทีมอื่น ต้องทำงานทุกอย่างให้เป็นสองเท่า ทั้งแผนการซ้อม การฝึก และหานักเตะที่มีคุณภาพมากกว่าเดิม ซึ่งเป้าหมายของผมต้องดีกว่าเดิม คือ รั้งอันดับ 6 ของตาราง ซึ่งตนขอแรงสนับสนุนจากแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์ให้เต็มสนามด้วย ทั้งนี้ตนขอยืนยันกับแฟนบอลด้วยว่าการเติมนักเตะสู่ทีมต้องเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพและเสริมบทโหดให้ทีมได้แน่นอน
พร้อมกันนั้นในงานยังเปิดตัวเสื้อของทีมที่จะใช้สู้ศึกไทยลีก 2020 และวางจำหน่ายให้กับแฟนบอล ประกอบด้วย เสื้อสีชมพู  และสีขาว สำหรับผู้รักษาประตู, เสื้อสีส้ม ที่จะใช้เป็นเสื้อเหย้า , เสื้อสีฟ้าอ่อน และสีกรม สำหรับเสื้อเยือน  และนักเตะค้างคาวไฟประจำฤดูกาล 2020 ทั้ง 25 คน 
สำหรับนักเตะหน้าใหม่ของทีมที่ได้รับเสียงมากที่สุดคือ จ่าเย็น - มงคล ทศไกร แนวรุกของทีม ซึ่งได้รับเสียงเชียร์ที่ดังไม่แพ้ จอน บาจโจ้ กองหน้าร่างเล็กขวัญใจแฟนบอลสุโขทัยมาหลายสมัย. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด