:::     :::

สื่อเผยแม็คคอยเป็นเพียงกองเชียร์ซูเปอร์โบวล์

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเป็นเพียงกองเชียร์ข้างสนามในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'วันอาทิตย์นี้

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเป็นเพียงกองเชียร์ข้างสนามในเกม'ซูเปอร์ โบวล์'กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คอ้างแหล่งข่าววงในว่า แม็คคอย จะพลาดการลงเล่น'ซูเปอร์ โบวล์'เกมแรกในชีวิตหลัง ชีฟส์ ไม่ใส่ชื่อรันนิ่งแบ็กวัย 31 ปีเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งาน โดยทีมหัวหน้าเผ่าจะใช้สองตัววิ่ง เดเมียน วิลเลียมส์ กับ ดาร์วิน ธอมป์สัน ถือบอลลุยภาคพื้นดินในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก ชีฟส์ ต้องการใช้บัญชีรายอื่นสำหรับตำแหน่งอื่นโดยเฉพาะดีเฟนซีฟไลน์ 


แม็คคอย ผู้เล่นประสบการณ์ 11 ปี มีส่วนร่วมกับการเล่นเพียงสแน็ปเดียวในช่วงโพสต์ซีซั่น (ช่วงควอเตอร์ 3 ของเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์) และไม่มีชื่อพร้อมใช้งานในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมกับเกมบุกของทีมหัวหน้าเผ่าไม่มากนักนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15

นับตั้งแต่ถูก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ปล่อยตัวออกจากทีมก่อน ชีฟส์ จะเซ็นดึงมาเซ็นสัญญาในเดือนกันยายนปีก่อน แม็คคอย ลงเล่น 13 เกม สตาร์ท 9 เกม ถือบอลวิ่ง 101 ครั้ง ระยะ 465 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 28 ครั้ง ระยะ 181 หลาและทำหนึ่งสกอร์ โดยรันนิ่งแบ็กวัย 31 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด