:::     :::

แกรี่ชี้การเสริมทัพของปีศาจแดงยังไม่ดีพอ

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการเสริมทัพของต้นสังกัดเก่ายังไม่ดีพอที่จะสู้ศึกในลีก

"ปีศาจแดง" ทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟส์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของตารางไกลลิบ 38 คะแนน ซึ่งทาง เนวิลล์ ชี้ว่าที่ผ่านมาการเสริมทัพของทีมยังไม่ดีพอทำให้เจอคู่แข่งทิ้งห่างไปไกล

"การเสริมทีมยังไม่ดีพอ" แกรี่ กล่าว "คุณสามารถมองย้อนกลับไปที่ (ราดาเมล) ฟัลเกา และ (อังเคล) ดิ มาเรีย รวมถึงคนอื่นๆที่เราเซ็นสัญญาสู่ทีม, พวกเขาซื้อนักเตะในแนวรุกในช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ช่วยทีม" 

"คุณเห็นในช่วงท้ายเกม, พวกเขาส่ง เจสซี่ ลินการ์ด และ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ลงสนาม นั่นเป็นตัวบอกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาอยู่ในจุดไหน"

"พวกเขาใช้เงินไปของอนาคตไปแล้ว, ค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับ 2, คุณต้องใช้เงินอย่างฉลาด, ผมไม่แน่ใจว่าใครควรจะเป็นคนรับผิดชอบในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา"

"ใครอยู่เบื้องหลังในการสร้างนักเตะ? ซิตี้ ได้นักเตะอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ริยาด มาห์เรซ, คุณมองที่ ลิเวอร์พูล กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่เรารู้จักกันดี, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ รองลงมา, ผู้เล่นเหล่านี้พร้อมใช้งานและทีมอื่นๆได้ตัวไปร่วมทีม"

" เมื่อ ดิ มาเรีย เซ็นสัญญากับทีมผมคิดว่ามันจะไปได้ดี แต่มันไม่ได้ผล, ดังนั้นบางครั้งมันไม่ได้เกี่ยวกับการเสริมทีมเสมอไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด