:::     :::

ช้างเผือกเตรียมเปิดตัวสโมสรล่าตั๋วไทยลีก6ก.พ.นี้

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แถลงข่าวเตรียมความพร้อม กิจกรรมเปิดตัวสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด "Season Opening Chiangmai United 2020"

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าวเตรียมความพร้อม กิจกรรมเปิดตัวสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด "Season Opening Chiangmai United 2020" ณ โรงแรมฮาร์โมไนซ์ จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ทีมผู้บริหารสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด นักเตะ สต๊าฟ และสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง
โดย ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เผยว่า "สโมสรของเราได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปลายปี 2559ก็เป็นทีมสมัครเล่น ถึงแม้ว่าเราเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราก็สู้กันมาจนเป็นแชมป์ T4 ในปีแรก และเป็นทีมรากหญ้า ทีม T4 ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพได้ และเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ในปี 2561 ฤดูกาลนี้เราเตรียมทีมมาอย่างดี เป้าหมายของเรานั้นชัดเจนนั่นคือการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ศึกโตโยต้า ไทยลีก ให้ได้ในปีนี้"

"ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ สโมสรเราจะมีการเปิดตัวผู้บริหาร นักฟุตบอล สปอนเซอร์ มีการประสานงานกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกในปีที่ผ่านมาให้มาอุ่นเครื่อง พร้อมกับนำถ้วยไทยลีกมาโชว์ และเพื่อให้มีความสนุกสนานเร้าใจ เราจึงตั้งรางวัลสำหรับผู้ชนะในวันนั้นเป็นเงินทั้งสิ้น 300,000 บาท"
"โดยปกติแล้ว เราจะเปิดให้เข้าชมการแข่งขันฟรี แต่ผมได้ข่าวว่าทางโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ต้องการซ่อมบำรุงอาคารผู้ป่วย สุจิณโณ ซึ่งอาคารนั้นก่อสร้างมาประมาณ 40 ปี และต้องใช้งบประมาณในการปรับปรุงจำนวนมาก ทำให้ผมคิดว่า เราจะเก็บรายได้ค่าเข้าชมการแข่งขันในวันนั้น เป็นจำนวน 100 บาท โดยเงินทั้งหมดที่ได้จะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนำบริจาคเพื่อปรับปรุงอาคารผู้ป่วย สุจิณโณ"
"เบื้องต้น จะมียอดบริจาคตั้งต้นอยู่ที่ 550,000บาท โดยมาจากเงินบริจาครางวัลทีมชนะเลิศ 100,000 บาท, ธิติชัย เลิศพงศ์อดิศร 100,000 บาท, วิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ 100,000 บาท, ธิดารัตน์ ศิริวิทยากร (ทนายจ๋า) 100,000 บาท, บริษัทซีไอจี กรุ๊ฟ จำกัด 100,000 บาทและโกวิทย์ พิริยะอานันท์ 50,000 บาท จึงอยากจะฝากเชิญชวนแฟนบอลชาวเชียงใหม่เดินทางมาร่วมกิจกรรมเปิดตัวสโมสร พร้อมร่วมเชียร์ฟุตบอลนัดพิเศษ และทำบุญบริจาคเพื่อปรับปรุงอาคารผู้ป่วย สุจิณโณ ได้บุญไปด้วยกันครับ"
ขณะที่ นาวิน สินธุสอาด ผู้อำนวยการสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ความตั้งใจของเราของทีม และของท่านประธานสโมสรในปีนี้คือ การทำทีมเพื่อเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก แต่การทำทีมฟุตบอลมีสิ่งแวดล้อมอื่นๆ อีกมากมาย การเปิดตัวทีม ทางทีมงานและทางท่าน ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร มีความประสงค์อยากให้เป็นทางทำบุญ และการทำ CSR ของสโมสรจึงตั้งเป้าหมายจะบริจาคเงินให้กับทาง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งนักฟุตบอลทุกคนก็ดีใจมาก เพราะนอกจากจะได้เล่นฟุตบอลแล้ว ยังได้ทำบุญอีกด้วย"

ส่วน "เจ๊ปุ๊ย" วิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "ฟุตบอลคือกีฬาอันดันหนึ่งของคนไทย และอยู่ในสายเลือดของคนเชียงใหม่มาโดยตลอด ตนมองว่าจังหวัดเชียงใหม่ มีศักยภาพที่จะนำกีฬา เข้ามายกระดับเศรษฐกิจของเมืองได้ ตนมองเห็นถึงความตั้งใจของท่านประธานสโมสร ที่ทุ่มเททั้งกำลังทรัพย์ แรงการ แรงใจให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่แรกเริ่ม ตนยินดี มั่นใจ และพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะนำประสบการณ์มาช่วยให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปถึงเป้าหมาย นั่นคือการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก จึงอยากขอเชิญชวนแฟนบอล และชาวเชียงใหม่ ตลอดจนจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาร่วมกิจกรรมเปิดตัวสโมสรในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้"
ด้าน รศ.นพ.เอกสิทธิ ธราวิจิตรกุล รองคณบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "ทางผมก็ผูกพันกับกีฬาฟุตบอล และกีฬาฟุตบอลยังเป็นที่นิยม ในต่างประเทศเราเห็นเหมือนหลายๆ เมือง มีทีมฟุตบอลประจำท้องถิ่นประจำเมืองนั้นๆ ผมก็ดีใจที่จังหวัดเชียงใหม่ของเรามีทีมฟุตบอล ที่ทำเพื่อคนเชียงใหม่ และผมก็ขอขอบคุณทางสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขอขอบคุณท่าน ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ที่จัดการแข่งขัน และบริจาคเงินทั้งหมดเพื่อซ่อมบำรุงอาคารผู้ป่วย สุจิณโณ"
ทั้งนี้ กิจกรรมเปิดตัวสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด "Season Opening Chiangmai United 2020" จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พบกับการจำหน่ายชุดแข่งฤดูกาล 2020 ทั้งเหย้า และเยือน, การเปิดจองตั๋วปี, บูทจากผู้สนับสนุน และฟุตบอลนักพิเศษคู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บัตรเข้าชมราคา 100 บาท โดยรายได้ทั้งหมด จะมอบให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำบุญบริจาคเพื่อปรับปรุงอาคารผู้ป่วย สุจิณโณ ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด