:::     :::

เลอบรอนทำ'ทริเปิล-ดับเบิ้ล'นำเลเกอร์สอัดคิงส์

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ทำ'ทริเปิล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 92 ตลอดอาชีพนำทีมม่วง-ทองบุกชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เลอบรอน เจมส์ ทำ'ทริเปิล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 11 ของซีซั่นและครั้งที่ 92 ตลอดอาชีพนำ แอลเอ เลเกอร์ส บุกชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 129-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เจมส์ สกอร์ 15 คะแนน, 11 แอสซิสต์ กับ 10 รีบาวน์ด ขณะที่ แอนโธนี่ เดวิส ทำมากสุดของเลเกอร์สสกอร์ 21 คะแนน, เอเวอรี่ แบร็ดลี่ย์ ทำ 19 คะแนน ทีมเยือนยังได้ 4 ผู้เล่นสำรองลงมาทำคะแนนแตะสองหลักทั้ง เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ, ราจอน รอนโด้, อเล็กซ์ คารูโซ่ และ ไคล์ คูซม่า

ด้าน ดีแอรอน ฟ็อกซ์ การ์ดดาวรุ่งทำมากสุดของ คิงส์ สกอร์ 24 แต้ม, 6 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์, การ์ดสำรอง บัดดี้ ฮิลด์ ลงมาทำ 22 คะแนน ส่วน แฮร์รี่ จิลส์ ทำ 16 แต้มกับ 8 รีบาวน์ด 


'มันไม่เคยรู้สึกปกติ มันไม่เคยรู้สึกเหมือนเดิม' แฟร้งค์ โฟเก้ล เฮดโค้ช เลเกอร์ส กล่าวถึงการสูญเสียตำนานอย่าง โคบี้ ไบรอันท์ พร้อมบุตรสาว จิอันน่า จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก 'แต่เราได้รับชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่เรื่องนี้เกิดขึ้น จะมีขั้นตอนสำคัญมากมายสำหรับเราตลอดเส้นทางและนี่เป็นขั้นตอนเดียวที่แน่นอน'

ขณะที่ เจมส์ กล่าวหลังเกมว่า 'เราเตรียมพร้อมสำหรับมัน เราเข้าใจมันและเราหวังว่ามันจะเกิดขึ้นทุกคนเพราะมรดกที่เขาทิ้งไว้ เราเตรียมพร้อมสำหรับมันในฐานะทีม, ในฐานะองค์กรและเราจะเดินหน้าให้ผ่านมันไปได้ มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะออกไปและเล่นเกมพร้อมความคิดที่จะชนะเพราะนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด