:::     :::

ลิลเลิร์ดกด51แต้มนำพอร์ทแลนด์สยบแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดตัวเก่งของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องกด 51 คะแนนในเกมชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดดาวดังทำ 51 แต้มกับ 12 แอสซิสต์ นำ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทุบ ยูท่าห์ แจ๊ซ ขาดลอย 127-107 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ลิลเลิร์ด ชู้ตลง 17 จาก 29 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 9 จาก 15 ครั้งและชู้ตฟรีโทรว์ลงทั้ง 8 ครั้ง ขณะที่ ฮัสซัน ไวท์ไซด์ ทำ 17 คะแนน กับ 21 รีบาวน์ด ส่วน คาร์เมโล่ แอนโธนี่ กับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำคนละ 15 กับ 14 แต้มตามลำดับ 

ด้าน โดโนแวน มิตเชลล์ ทำมากสุดของ แจ๊ซ สกอร์ 25 คะแนน ขณะที่ ไมค์ คอนลี่ย์ กับ โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำคนละ 22 แต้ม ด้าน รูดี้ โกแบร์ ทำเพียง 6 คะแนน แต่มี 11 รีบาวน์ด ส่วนการ์ดสำรอง จอร์แดน คล้าร์กสัน ลงมาช่วยทำ 12 คะแนน


'ผมแค่ยึดติดกับกิจวัตรประจำวันของผม' ลิลเลิร์ด กล่าวหลังเกม 'ผมไม่คิดว่าผู้คนจะเข้าใจว่ามันง่ายแค่ไหน เมื่อฤดูกาลเริ่มต้นและคุณจะเริ่มรู้สึกเหนื่อย, อ่อนล้า, การเดินทางและเรื่องส่วนตัวที่คุณต้องรับมือ มันง่ายที่จะหลีกเลี่ยงจากงานประจำของคุณ'

ลิลเลิร์ด ทำสถิติเอ็นบีเอจากการทำอย่างน้อย 40 คะแนน 5 จาก 6 เกมล่าสุด, เฉลี่ย 48.8 แต้มต่อเกม มันยังเป็นการทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' 4 เกมติดต่อกัน ดีสุดอาชีพของเขาด้วย

ส่วน มิตเชลล์ กล่าวหลังการปราชัย 4 เกมติดต่อกันของ แจ๊ซ ว่า'ไม่จำเป็นจะต้องตื่นตระหนก แต่เราจะเอาตัวรอด เราต้องมีวิธีการฝึกซ้อมที่ดีเพื่อดึงมันกลับคืนมา มันหักลำ 180 องศาจากผลงานสัปดาห์ก่อนหน้านั้น (ชนะ 4 เกมติด) ดังนั้นเราต้องล็อคมันไว้และแก้ไข มิฉะนั้นมันจะกลายเป็นเรื่อง (แย่) ในช่วง'ออล-สตาร์'เบรค'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด