:::     :::

"นฤพล"ไม่สนสถิติส่วนตัววางเป้าพาสวาดแคทไปไกลที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดวง" นฤพล อารมณ์สวะ แนวรุกคนสำคัญแห่ง "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยความพร้อมในการเตรียมทีมปรีซีซั่นยกระดับขึ้นเป็นอย่างมาก รับความเข้าใจในระบบของโค้ชคนใหม่เริ่มมีความลงตัว พุ่งเป้าช่วยทีมให้ได้มากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาล 2020

สวาทแคท เพิ่งอุ่นเครื่องด้วยการพ่ายต่อ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ก.พ.63) ทว่าเกมดังกล่าวสองทีมตกลงเล่น 3 ครึ่งเวลา เวลาละ 45 นาที ซึ่งมีการสลับหวุนเวียนตัวผู้เล่นลงสนามครบทุกคนทั้งสองทีม
ด้าน “ดวง” นฤพล เผยว่า “สำหรับผม ช่วงปรีซีซั่นนี้ โดยรวมผมว่าเรื่องรูปแบบต่าง ๆ ของทีม มันก็โอเคขึ้นนะครับ อย่างเกมเมื่อวาน ผมเล่นในทีมชุดแรก มีตัวต่างชาติด้วย ก็ทำให้เล่นกันได้ง่ายขึ้น ส่วนช่วง ชุดที่ 3 คงเป็นเรื่องการทดลองผู้เล่น ก็เป็นเรื่องธรรมดา”
“ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลง เราได้โค้ชมาใหม่ คือได้พี่โจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) เข้ามา เราก็ต้องเรียนรู้ฟุตบอลอีกสไตล์ เป็นฟุตบอลอีกแบบนึง รูปแบบมันจะเยอะกว่า ทุกคนจะเล่นเป็นทีม บอลกับเท้าจะเยอะขึ้น เน้นบอลเท้าต่อเท้ามากขึ้นครับ”
“ซึ่งผมคิดว่ามันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มจูนกันติด ระบบที่เซตมาทุกคนเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น การเข้าทำ รูปแบบการซ้อม ทุกคนเริ่มเข้าใจกัน อย่างตัวต่างชาติ ช่วงแรก ๆ ยังไม่เข้าใจกัน ให้บอล ยังขาด ๆ เกิน ๆ ไลน์การวิ่ง มันยังไม่ค่อยเข้า แต่ ณ ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้น”
นฤพล กล่าวเสริมต่อ “แม้ภาพรวมมันจะเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ส่วนตัวผมยังไม่ค่อยพอใจ เพราะผมคิดว่าพวกเราจะทำได้ดีกว่านี้อีก ส่วนเรื่องความฟิต สำหรับตัวผม คิดอยู่ที่ประมาณประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ อาการบาดเจ็บก็ไม่มีปัญหาครับ”
“ส่วนเรื่องเป้าหมายส่วนตัว สิ่งสำคัญคือผมอยากพาทีมไปอยู่ในโซนอันดับดี ๆ อยากจะสร้างผลงานช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ส่วนเรื่องยิงประตูได้กี่ลูก แอสซิตได้กี่ลูก ผมคงไม่ซีเรียส อยากให้ทีมชนะมากกว่าครับ”
สำหรับ สวาทแคท ยังมีแมตช์อุ่นแข้งอีก 2 นัด คือ พบ อุดรธานี เอฟซี วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. สนามราชประชา สปอร์ต ชูเลย์ และ พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. สนาม อบจ.ขอนแก่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด