:::     :::

โซลชาอ้างลูกทีมกรอบ-เปล่าขาดความมั่นใจ

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่าปัญหาของทีมในเวลานี้อยู่ที่การหมดพลังงาน ไม่ใช่เรื่องของการขาดความมั่นใจแต่อย่างใด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นก็แพ้คาบ้านต่อ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ทำให้ ปีศาจแดง และ โซลชา ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันทั้งคู่

โซลชา กล่าวว่า "เราลงเล่นกันมามากจริงๆ ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา นักเตะอยู่ในสภาพที่กรอบกันหมดแล้ว พละกำลังของทุกคนอยู่ในระดับที่ต่ำ นักเตะต้องการพัก"
"ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น เราเพิ่งชนะ 6-0 ในบอลถ้วย และชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอีกสามวันต่อมา มันเป็นเรื่องของพละกำลังมากกว่า"
"วูล์ฟส์ มีเวลา 10 วันในการพักฟื้นและเตรียมทีมสำหรับเกมนี้ แต่เรามีสองเกม (ในช่วงเวลานั้น) เจอสภาพสนามเละๆ ที่ เพรนตัน พาร์ค (ชนะ ทรานเมียร์ 6-0) และหมดพลังงานเกมที่ ซิตี้ (คาราบาวคัพ)"
"เราครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่งอีกครั้ง ถึง 65 เปอร์เซนต์ แต่เราไม่ได้สร้างโอกาสงามๆ ได้มากพอ โชคไม่ดีเลยที่เราขาดตรงจุดนั้น ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา เราอยู่ในช่วงท้ายของการลงเล่นต่อเนื่อง 18 เกมในรอบสองเดือน"
"บางครั้งคุณก็มีเกมที่เนือยๆ ไปบ้าง แต่เรายังมีการครองบอลที่มากกว่าถึง 65 เปอร์เซนต์ มันจึงไม่ใช่เรื่องของความเชื่อมั่น แต่มันเป็นเรื่องของพละกำลังมากกว่า"
"ดังนั้นการพักจะช่วยให้เรากลับมามีพละกำลังมากขึ้น และสภาพอากาศก็กำลังจะดีขึ้นด้วย เราจะเน้นเรื่องการจบสกอร์ การเคลื่อนที่ และแผนการต่างๆ ให้มากขึ้น เราตั้งตารอที่จะเข้าสู่ 2-3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด