:::     :::

ปืนรอดตายยันเบิร์นลี่ย์0-0เจ๊านอกรัง5นัดติด

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เสมอเกมลีกนอกบ้าน 5 นัดติดต่อกันหลังบุกแชร์แต้ม เบิร์นลี่ย์ 0-0 ในเกมที่เกือบจะแพ้เพราะเจ้าถิ่นมีโอกาสที่ดีกว่า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

เบิร์นลี่ย์ 0 - อาร์เซน่อล 0

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์ 

เบิร์นลี่ย์ จัดแนวรุกนำโดย คริส วู้ด และ เจย์ โรดริเกซ ส่วน อาร์เซน่อล ได้ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ ดาวิด ลุยซ์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกเป็นของ อาร์เซน่อล ในนาที 14 ดาวิด ลุยซ์ ตักบอลยาวข้ามแนวรับเจ้าถิ่นให้ โอบาเมย็อง หลุดเดี่ยวดูดบอลลงสวย แต่จังหวะยิงโดนผิดเหลี่ยม บอลพุ่งหลุดกรอบไปไกล

นาที 23 อาร์เซน่อล ได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะเตะมุมที่ เมซุต โอซิล เปิดให้ ชโคดราน มุสตาฟี่ ได้โขกแต่ก็เข้ามคาน

จากนั้นเกมหยุดลงชั่วครู่เมื่อ บูคาโย่ ซาก้า แบ็กซ้ายจำเป็นของอาร์เซน่อล บาดเจ็บก่อนกลับมาเล่นต่อได้

เจ้าถิ่นเกือบจะได้ประตูนำก่อนในนาที 29 คริส วู้ด จ่ายบอลให้ ดไวท์ แม็คนีล กดจากระยะ 35 หลา บอลพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียว

เบิร์นลี่ย์ ได้เสียวอีกครั้ง ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษผ่านบอลผู้เล่นหลายคนก่อนไปถึง เจฟฟ์ เฮนดริก ยิงจังหวะเดียวในกรอบเขตโทษฝั่งขวา พุ่งบอลผ่านสามเหลี่ยมแค่คืบ 

ช่วง 25 นาทีสุดท้าย เกมของ เบิร์นลี่ย์ ดีกว่ชัดเจน ทว่าไม่สามารถยิงประตูนำได้ จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล เปลี่ยน ลูคัส ตอร์เรยร่า ลงมาแทน บูคาโย่ ซาก้า ที่เจ็บ พร้อมปรับให้ กรานิต ชาคา ไปเล่นแบ็กซ้ายจำเป็น

เกมของ เบิร์นลี่ย์ ยังคงทำได้ดีกว่ากับการเล่นลูกโด่งบอมบ์ใส่ นาที 60 ดไวท์ แม็คนีล เปิดให้ เจฟฟ์ เฮนดริก เทกตัวโหม่งเน้นๆ บอลหลุดเสานิดเดียว

อาร์เซน่อล ได้โงหัวขึ้นมาบ้าง และสามารถทำเกมรุกได้ลุ้นสุดๆ ในนาที 76 อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ โอบาเมย็อง โขกส่งบอลหลุดเสาไม่ถึงคืบ 

เบิร์นลี่ย์ น่าจะได้ประตูชัยสุดๆ ในนาที 78 เมื่อบอลโด่งเข้าเขตโทษได้ผลอีกครั้ง ดไวท์ แม็คนีล โหม่งชงให้ เจย์ โรดริเกซ วิ่งกระโดดแปเน้นๆ เลโน่ หมดสิทธิ์ไปแล้วแต่บอลชนคานอย่างจังก่อนเด้งลงบนเส้น และไม่มีสัญญาณว่าเป็นประตู อาร์เซน่อล รอดตัวอีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล ไม่สามารถทำประตูชนะได้ เช่นเดียวกับ เบิร์นลี่ย์ ที่ทิ้งโอกาสไปเพียล ทำให้จบเกมเสมอกัน 0-0 โดยที่ทีมปืนใหญ่เสนอนอกบ้าน 5 นัดติดต่อกัน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, เจฟฟ์ เฮนดริก, แจ็ค คอร์ก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล, คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ - เอ็คตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, บูคาโย่ ซาก้า - มัตเตโอ เก็นดูซี่, กรานิต ชาคา - กาเบรีบล มาร์ติเนลลี่, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง - อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ 

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด