:::     :::

แจ็คสันคว้า'เอ็มวีพี'ซีซั่น2019ตามคาด

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ คว้ารางวัลเอ็มวีพีซีซั่น 2019 หลังได้เสียงหนุนครบทั้ง 50 โหวตเหมือน ทอม เบรดี้ เมื่อปี 2010

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ คว้ารางวัล'เอ็มวีพี'เอ็นเอฟแอลซีซั่น 2019 ใน เอ็นเอฟแอล ออเนอร์ ใน ไมอามี่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้เสียงโหวตเป็นเอกฉันท์ครบ 50 เสียงคนที่สองต่อจาก ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เคยทำได้ตอนคว้า'เอ็มวีพี'เอ็นเอฟแอลซีซั่น 2010 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน ขว้างคอมพลีต 265 จาก 401 ครั้ง คิดเป็น 66.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,127 หฃส ทำ 36 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ จอมทัพเรฟเว่นส์ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งเองมากสุดประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลจาก 176 ครั้ง ระยะ 1,206 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ นำบัลติมอร์คว้าชัยในฤดูกาลปกติ 12 เกมติดต่อกันก่อนจบซีซั่นสถิติ 14-2 ดีที่สุดของลีก


'ทำให้คนเหล่านั้นกลืนน้ำลายตัวเอง' แจ็คสัน กล่าว 'รู้สึกดีเมื่อคุณสามารถทำให้คนเหล่านั้นกลืนน้ำลายตัวเองเพราะพวกเขาพูดแต่แง่ลบ คุณจะตื่นขึ้นมาอย่างไรและเป็นคนที่คิดในแง่ลบเกี่ยวกับคนที่ไม่ได้คิดด้านลบต่อคุณหรือไม่ได้ทำอะไรผิด? ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่พวกเขาพูด'

'ผมยังหนุ่ม' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี กล่าว 'ผมยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ ผมไม่ได้พยายามอยู่กับสิ่งที่ผมทำ ถ้าผมชนะ ซูเปอร์ โบวล์ คุณอาจจะเห็นอารมณ์ความรู้สึกมากกว่านี้'

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์ยังคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ขณะที่ เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุกของบัลติมอร์คว้ารางวัลผู้ช่วยยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน 


ส่วน ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คว้ารางวัลคัมแบ็กยอดเยี่ยมหลังได้เสียงโหวตเหนือ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพียงคะแนนเดียว ด้าน ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ย ส่วน สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คว้ารางวัลผู้เล่นทีมป้องกันยอดเยี่ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด