:::     :::

สื่อเผยเร้ดเดอร์สพร้อมล่าลายเซ็นเบรดี้

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ถ้า ทอม เบรดี้ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทาง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ของโค้ช จอน กรูเด้น พร้อมทาบทามควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีร่วมทีมทันที

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมเดินหน้าล่าลายเซ็นต์ของ ทอม เบรดี้ หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีไม่เซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำงานในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่ง โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม เพเทรียตส์ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการให้เขาอยู่กับทัพนักรบกู้ชาติต่อไป แต่ถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีไม่เซ็นสัญญาใหม่กับ นิว อิงแลนด์ ทาง เร้ดเดอร์ส ก็พร้อมทาบทามเพื่อดึง เบรดี้ ไปเริ่มต้นใหม่กันที่ ลาส เวกัส 


เพเทรียตส์ ต้องการให้มีการตัดสินใจก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเริ่มต้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ แต่ เบรดี้ เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาเปิดใจกว้างเกี่ยวกับกระบวนการฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพของเขาและคาดว่าจะมีหลายทีมที่ทาบทามเพื่อหวังเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี 

หนึ่งในนั้นคือ เร้ดเดอร์ส ของหัวหน้าโค้ช จอน กรูเด้น ที่มีความเลื่อมใส เบรดี้ มาเป็นเวลานาน ทั้งสองคนยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันและแหล่งข่าวเชื่อว่า กรูเด้น จะมีส่วนสำคัญต่อการชักจูงควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีตัดสินใจไปแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่กันที่ ลาส เวกัส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด