:::     :::

แทนซาปา!บลูเวฟคว้า"มัลคอม-ชิโก้"บู๊ซีซั่น2020

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามพลังเพลิง" พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เสริมทัพผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ เปิดตัว วิคเตอร์ เฟร์นานโด ดอส ซานโตส แคมโปส หรือ "มัลคอม" วัย 21 ปี และ ฟรานเชสโก้ เปไรร่า จูเนียร์ หรือ "ชิโก้" วัย 24 ปี 2 ดาวเตะชาวบราซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึก ฤดูกาล 2020 ด้าน "ประธานแปม" มั่นใจศักยภาพ, ฝีเท้า จะช่วยเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่ง ให้กับ ทีมเพิ่มมากขึ้น

ณ ห้องประชุม ภายในที่ทำการ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้มีพิธีการ เซ็นสัญญา และ เปิดตัว วิคเตอร์ เฟร์นานโด ดอส ซานโตส แคมโปส หรือ “มัลคอม” และ ฟรานเชสโก้ เปไรร่า จูเนียร์ หรือ “ชิโก้” มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยมี “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พร้อมด้วย มร. เบนจามิน จุง ทัฟเนล ผู้อำนวยการสโมสร ร่วมเป็นเกียรติ
ซึ่งภายหลัง เสร็จสิ้นพิธีการ “ประธานแปม” ได้กล่าวถึงการคว้านักเตะใหม่ทั้ง 2 ราย ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า
“สำหรับการแข่งขัน ในซีซั่น 2020 นี้ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ของเรา มีทัวร์นาเม้นต์ที่จะต้องลงทำการแข่งขัน ถึง 4 รายการ นั่นก็คือ ฟุตซอลลีก, ฟุตซอล เอฟเอคัพ, ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสร อาเซียน และ ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก แน่นอนครับ ว่า เรา จำเป็นที่จะต้องเสริมศักยภาพของทีมให้แข็งแกร่ง และ มีความพร้อมมากที่สุดสำหรับทุกการแข่งขัน”
“ซึ่งภายหลังจากที่เรา ต้องเสียผู้เล่นหลักที่หมดสัญญาไปหลายราย โดยเฉพาะในส่วนโควตานักเตะต่างชาติ เราจึงต้องทำงานหนัก เพื่อค้นหานักเตะที่มีความสามารถ เข้ามาทดแทน”
“สำหรับ วิคเตอร์ เฟร์นานโด ดอส ซานโตส แคมโปส หรือ “มัลคอม” และ ฟรานเชสโก้ เปไรร่า จูเนียร์ หรือ “ชิโก้” นั้นเป็น 2 ผู้เล่น ชาว บราซิล ที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ผ่านการค้าแข้ง ในลีกบราซิล กับ สโมสร โครินเธียนส์ และ หลากหลายสโมสรชั้นนำ มาแล้ว”
“นั่นทำให้เรามั่นใจว่า ศักยภาพ และ ฝีเท้า ของทั้งคู่ จะเข้ามาช่วยเติมเต็ม ความแข็งแกร่ง ให้กับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในการเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ ของ เรา ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด