:::     :::

แบรนด์ดังร่วมหนุน!"ชาร์ป"จับมือพันธมิตรกิเลนผยอง

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชาร์ป" ผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำในประเทศไทย จับมือเป็นพันธมิตรรายใหม่กับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมสนับสนุน เพื่อผลักดันให้สโมสร "กิเลนผยอง" เดินหน้าก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง พร้อมส่งมอบนวัตกรรมอันล้ำสมัยให้แฟนบอล ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้นในสนามเชียร์

ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนรายใหม่อย่างเป็นทางการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แก่ บริษัท ชาร์ป ไทยจำกัด โดยภายในงานมีทางด้าน มร. โรเบิรต์ อู๋ กรรมการผู้จัดการ ชาร์ป ไทย และ ชาร์ป มาเลเซีย ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักฟุตบอลดังของสโมสร สารัช อยู่เย็น, อดิศร พรหมรักษ์, ศฤงคาร พรมสุภะ, สรวิทย์ พานทอง

ทางด้าน มร. โรเบิรต์ อู๋ กรรมการผู้จัดการ ชาร์ป ไทย และ ชาร์ป มาเลเซีย กล่าวว่า "ชาร์ป มีความยินดีที่ได้ร่วมประกาศพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลชื่อดังขวัญใจแฟนบอลชาวไทย ที่มีประวัติที่ยาวนานมีผลงานมากมาย อย่างสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ 2020 และเชื่อว่าการร่วมเป็นพันธมิตรของเราจะเป็นการเริ่มต้นก้าวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหน้าจดจำสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยส่งผ่านนวัตกรรมอันหลากหลาย เช่น เทคโนโลยี 8K ขีดสุดของความคมชัดเสมือนจริง, เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะชาร์ป และ สมาร์ท โซลูชั่น อื่นๆ เป็นต้น

"เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่เหล่าแฟนบอลในระหว่างการ ชมแมทช์การแข่งขันอันยอดเยี่ยมของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม ทั้งยังมองถึงการร่วมเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้แฟนบอลได้สัมผัสกับภาพความละเอียดสูง และให้อารมณ์สมจริงในทุกแมทช์ด้วยการถ่ายทอดสดผ่านระบบ 8K เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับการเซ็นสัญญาความร่วมมือระหว่าง"ชาร์ป" กับสโมสรฟุตบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของแผนงานด้านกิจกรรมกีฬาของ "ชาร์ป" ในประเทศไทย หลังจากที่ "ชาร์ป" ได้สนับสนุนเหล่านักกีฬาชื่อดังและสุดยอดทีมกีฬาทั่วโลกมาโดยตลอด"

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับฤดูกาลใหม่ 2020 นี้ ทางสโมสรฯ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาในการเป็นพันธมิตรรายใหม่ร่วมกับ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับโลกที่มีความคุ้นเคยใกล้ชิดกับวงการฟุตบอลเป็นอย่างดี ในนามของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขอขอบคุณ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ที่ให้ความไว้วางใจเล็งเห็นคุณค่าของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จึงได้เลือกเข้ามาเป็นพันธมิตร เพื่อร่วมมือกันพัฒนาวงการฟุตบอลของสโมสรและของชาติ รวมทั้งพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยการสนับสนุนของ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ที่เข้ามาเป็นพันธมิตรรายใหม่ของสโมสรฯ ในฤดูกาล 2020 นี้ ทางสโมสรฯ ก็พร้อมที่จะตอบแทน บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ด้วยการทุ่มเท เพื่อเป้าหมายของสโมสรฯ ก็คือการพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด