:::     :::

เจนทรี่เร้าลูกน้องขยันยัดบอลไซออน

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น เจนทรี่ หัวหน้าโค้ชทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ สัมภาษณ์กระตุ้นลูกทีมว่าต้องหาทางส่งลูกป้อน ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดรถถังให้มากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะรุคกี้รายนี้สร้างความแตกต่างได้จริงๆ โดยเฉพาะหากต้องโพสต์วงใน

ฟร้อนท์คอร์ทวัย 19 ปี ซึ่งว่ากันว่าเก่งขนาดนี้รอบ 10 ฤดูกาลจะมีสักคน โดยนอกจากทักษะเด่น หน่วยก้านดี ยังมีทัศนคติยอดเยี่ยมบู๊วงในทุกลูกทั้งแย่งรีบาวน์ดเกมบุก หรือป้วนเปี้ยนอยู่ใต้แป้นโดยอาศัยร่างกายอันมีเปรียบเอาชนะคู่แข่งบ่อยครั้ง 

อย่างในเกมที่เพิ่งพ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 109-117 คะแนน วานนี้ ไซออน อุตส่าห์มีส่วนร่วมตลอด 3 ควอเตอร์ แต่ช่วง 12 นาทีสุดท้ายได้บอลน้อยไป จุดนี้เองทำให้โค้ชเจทรี่ติงผู้เล่นคนอื่น

"ไม่อยากหาข้อแก้ต่างใดๆ เอาเป็นว่าเราไม่ยอมทำในสิ่งที่ควรทำ" เจนทรี่ กล่าวกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' 

เจนทรี่ เซ็งพังควอเตอร์#4 

"ก็อย่างที่บอก เป็นไปได้ยังไงว่ามีช่วงที่ ไซออน ไม่ได้บอลเลยกว่า 4 นาที เรื่องนี้ผมคงต้องกลับไปทำการบ้านเพื่อไม่ให้เรื่องพรรค์นี้เกิดอีก - ขอรับผิดชอบเอง" 

"หากเรายังไม่สามารถหาทางป้อนลูกให้หมอนั่นได้ มันก็ไม่มีข้ออ้างเรื่องความปราชัยเกมต่อๆไป บางทีอาจต้องหาแม่ทัพคนใหม่ ซึ่งเรื่องนั้นเป็นหน้าที่ผมเช่นกัน"

วิลเลียมสัน ผลงานเกมล่าสุด 21 คะแนน, 10 รีบาวน์ด โดยอุตส่าห์นำคู่แข่งจนเข้าควอเตอร์#4 แต่มาโดน ร็อคเก็ตส์ กดแต้ม 16-ต่อ-25 สกอร์ ช่วง 12 นาทีท้าย โดย 'นกกระทุง' ฟิลด์โกลลงเพียง 5 จาก 22 ครั้ง ระยะ 3-คะแนน ไม่ลงทั้งเก้าลูก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด