:::     :::

เอเยนต์ยืนยันเบลจะเล่นกับมาดริดจนหมดสัญญา

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล กองหน้าทีมชาติเวลส์จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ไปจนกระทั่งหมดสัญญาอีก 2 ปีครึ่งตามการยืนยันผ่านสื่อของเอเยนต์นักเตะ โจนาธาน บาร์เน็ตต์

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ยืนยันกับ เจมี่ โอฮาร่า และ อลัน บราซิล สองผู้ดำเนินรายงานของ'ทอล์คสปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า กองหน้าทีมชาติเวลส์ยังมีความตั้งใจที่จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2022

'คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกรำคาญเพราะไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรถึงคำพูดเหล่านั้น มันไม่ขึ้นอยู่กับผม เขายังมีสัญญาอีกมากกว่าสองปี มีภรรยาและลูกๆอีก 3 คนและอาศัยอยู่ในมาดริด' 

บาร์เน็ตต์ ยังกล่าวถึงข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีข่าวว่าต้องการดึง เบล กลับมาค้าแข้งกับสโมสรอีกครั้งหลังปล่อยตัวมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 โดยยืนยันความชัดเจนว่า'ไม่มีโอกาสกลับไป ท็อตแน่ม' ก่อนเน้นย้ำว่ามีสโมสรเพียงไม่กี่แห่งที่มีศักยภาพพอที่จะจ่ายค่าจ้างให้กองหน้าทีมชาติเวลส์ซึ่งรับเงินจากทีมชุดขาวตกสัปดาห์ละ 500,000 ยูโร

'แกเร็ธ มีความสุขมาก มองไปที่ความเป็นจริง เขาชอบชีวิตของเขาและหวังให้ลูกๆของเขาเติบโตในมาดริด ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงิน มันคือชีวิตของเขา วิถีชีวิตของเขาและช่วงเวลาของเขา'

'เราได้พูดคุยกับ เรอัล มาดริด และพวกเขารู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เขารู้สึกเหมือนยังเป็นส่วนสำคัญของ เรอัล มาดริด'

บาร์เน็ตต์ ยังตอบโต้สื่อมวลชนสเปนที่วิพากษ์วิจารณ์ เบล เกินขอบเขตแม้กระทั่งการใช้ชีวิตส่วนตัวของกองหน้าทีมชาติเวลส์ยังถูกนำมาเกี่ยวพันทั้งที่มันเป็นการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลของนักเตะ

'น่าเสียดายที่พวกเขาพูดถึงวิถีชีวิตของเขา ตัวอย่างเช่นเขาไม่พูดภาษาสเปน มันเป็นเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขาและนั่นเป็นเรื่องผิด เขาเป็น 2 ใน 3 ของผู้เล่นดีที่สุดที่มาจากสหราชอาณาจักร พวกเขาไม่ได้พูดถึงสิ่งดีๆ ผมไม่ชอบพฤติกรรมของพวกที่ชอบสร้างเรื่องตลก'

เอเยนต์ของกองหน้าทีมชาติเวลส์ยังชี้แจงเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับสโมสรจีนที่พร้อมจ่ายค่าจ้างให้ เบล ถึงเดือนละ 2 ล้านยูโรว่า 'มันไม่ได้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะไปประเทศจีน เขายังมีสัญญาอีก 2 ปีครึ่งและเราตัดสินใจแล้วว่าจะทำอะไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด