:::     :::

แคนซัสซิตี้เตรียมจัดพาเหรดฉลองแชมป์วันพุธนี้

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมร่วมขบวนพาเหรดฉลองแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกในรอบ 50 ปีของเมืองในวันพุธนี้

ควินตัน ลูคัส นายกเทศมนตรีของเมือง แคนซัส ซิตี้ เตรียมจัดขบวนพาเหรดฉลองการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกในรอบ 50 ปีของ ชีฟส์ ในวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ พลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 10-20 ตอนจบควอเตอร์ที่สาม ก่อนทำ 3 ทัชดาวน์ช่วงควอเตอร์สุดท้ายแซงชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-20 คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 1969


ตามรายงานระบุว่า ลูคัส นายกเทศมนตรีเตรียมจัดงานฉลองด้วยขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่สมกับการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกในรอบ 50 ปีของ ชีฟส์ โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่ 11.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ 

'เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ของเรากำลังนำโทรฟี่'วินซ์ ลอมบาร์ดี้'คืนสู่เหย้า และเราทุกคนตื่นเต้นที่จะได้เฉลิมฉลองกับผู้เล่นและแฟนๆของเรา' ลูคัส กล่าวในแถลงการณ์

'เราจะเป็นกำลังใจให้แชมเปี้ยนโลก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ช่วงเช้าวันพุธนี้ระหว่างขบวนพาเหรดฉลองชัยชนะของพวกเราผ่านใจกลางเมือง แคนซัส ซิตี้ ขอบคุณ, แคนซัส ซิตี้ สำหรับการเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมและมีแฟนๆที่น่าทึ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด