:::     :::

ฟอลค่อนส์แยกทางบิสลี่ย์หลังหมดสัญญา

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค บีสลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 กำลังจะกลายเป็นอิสระในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้หลังหมดสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่เดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญากับ วิค บีสลี่ย์ ก่อน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 27 ปีจะกลายเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บีสลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 กำลังจะเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ทันที่ทีปฏิทินฤดูกาลใหม่เริ่มต้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ซึ่ง ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่เจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับผู้เล่นวัย 27 ปี เนื่องจากต้องการอัพเกรดแนวป้องกันใหม่หลัง บีสลี่ย์ ลงเล่นตามอ็อปชั่นในสัญญาปีที่ 5 ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา


'ขณะที่เรายังคงสร้างรอสเตอร์ในซีซั่น 2020 ของเราต่อไป เราขอขอบคุณ วิค สำหรับช่วงเวลา 5 ปีในนามองค์กรของเรา' ดิมิทรอฟฟ์ กล่าวคำลา บีสลี่ย์ อย่างเป็นทางการ

นอกจาก บีสลี่ย์ ที่เตรียมแยกทางกับทีมในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ฟอลค่อนส์ ยังต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของสองผู้เล่นอย่าง ดีเฟนซีฟ เอนด์ เอเดรียน เคลย์บอร์น กับ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล แจ็ค ครอว์ฟอร์ด ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดซีซั่นนี้เช่นกัน 

บีสลี่ย์ สตาร์ท 60 เกมตลอดการเล่นอาชีพ 5 ปีกับ ฟอลค่อนส์ ทำ 37.5 แซ็ค, 156 แท็คเกิ้ล และ ทำ 2 ทัชดาวน์ โดยทำผลงานดีสุดปี 2015 จากผลงาน 15.5 แซ็ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด