:::     :::

มาโฮมส์รอเวลารับค่าจ้าง40ล้านเหรียญต่อปี

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมขึ้นแท่นเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของเอ็นเอฟแอลที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้ารางวัล'เอ็มวีพี'ของ'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 หลังขว้าง 2 ทัชดาวน์และวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์นำทัพหัวหน้าเผ่าแซงชนะ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-20 ยืนยันว่าต้องการอยู่ใน แคนซัส ซิตี้ ระยะยาวและมีโอกาสเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของลีกที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐหากมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 42 ครั้ง ระยะ 286 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ จอมทัพวัย 24 ปียังถือบอลวิ่งเองอีก 9 ครั้ง ระยะ 29 หลาและทำหนึ่งสกอร์ในเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ก่อนนำ'วินซ์ ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่'คืนเมือง แคนซัส ซิตี้ ครั้งแรกในรอบ 50 ปี 


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า ชีฟส์ กำลังหาช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อเจรจาเรื่องการทำสัญญาระยะยาวกับ มาโฮมส์ และมีโอกาสเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของลีกเอ็นเอฟแอลที่รับค่าจ้างเฉลี่ยสูงถึงปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยผู้เล่นวัย 24 ปียืนยันว่าต้องการอยู่กับ แคนซัส ซิตี้ ระยะยาวแต่เรื่องสัญญาใหม่จะเป็นหน้าที่ของคนอื่นๆจัดการ 

'สำหรับผม นั่นเป็นสิ่งที่จัดกับคนอื่นๆ' มาโฮมส์ เผย 'ชัดเจนว่า ผมต้องการจะอยู่ แคนซัส ซิตี้ ไปอีกนาน เข้าใจแบบนั้น ผมยังต้องการที่จะชนะเกมฟุตบอลอีกมากที่นี่และสำหรับผม มันเป็นการปล่อยให้สิ่งนั้นจัดการตัวมันเอง ผมอยู่ในองค์กรที่ยอดเยี่ยม ผมมียอดทีมทั้งชายและหญิงที่ทำงานเพื่อผมและสำหรับผม มันเกี่ยวกับการไว้วางใจคนเหล่านั้น ค้นหาแนวทางดีที่สุดที่จะทำให้มีทีมที่ดีที่สุดอยู่รอบตัวผมและทำให้สำเร็จถูกต้องตามช่วงเวลา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด