:::     :::

กุ้ดยอห์นเซ่นชี้ผีไม่ดึงดูดยอดหอกอีกแล้ว

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเดอร์ กุ้ดยอห์นเซ่น อดีตกองหน้า เชลซี และทีมชาติไอซ์แลนด์ วิเคราะห์เหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งเต้นจนขาขวิดก่อนเส้นตายซื้อ-ขาย ม.ค.2020 เพื่อล่าหอกเป้า แต่สุดท้ายได้เกรด C แค่ โอเดี้ยน อิกาโล่ ก็เพราะมนต์ขลังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด สิ้นแล้ว

ยูไนเต็ด มีปัญหาหอกเป้าเมื่อท็อปสกอร์ มาร์คัส แรชฟอร์ด กระดูหลังส่วนล่างหัก-ร้าวพัก 2-3 เดือน ทำให้ต้องกระโจนเข้าตลาดล่าเพชฌฆาตแต่ก็พลาดคว้าน้ำเหลวพวกมีดีกรีทั้ง เอดินสัน คาวานี่, เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลลนด์ หรือแม้แต่เด็กเก่า โจชัว คิง 

กระทั่งสุดท้ายต้องไปยืม  อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นเวลา 6 เดือน นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์แรงจาก แกรี่ เนวิลล์ ศิษย์เก่าว่าสโมสรตกต่ำจนต้องเอาหอกไนจีเรี่ยนไกลปืนเที่ยงแล้วนั้น 

ล่าสุด กุ้ดยอห์นเซ่น ผสมโรงย้ำว่าแบรนด์ 'ปีศาจแดง' หมดความหอมหวานแล้ว 

"ช่วงเวลาแห่งการโยกย้ายของ อิกาโล่ เวียนมาอีกหน - ผมไม่คิดว่าตลาดมกราคมที่ผ่านมาจะมีหัวหอกคุณภาพรายใดเหลือให้จับจ่ายนัก" กุ้ดยอห์นเซ่น กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

กุ้ดยอห์นเซ่น บอกผีไม่ดึงดูดแบรนด์เนมอีกต่อไป

"เช่นกันก็ไม่คิดว่าดาวยิงหัวกะทิจะตั้งใจมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้วในอนาคต" 

"โอเดี้ยน อาจเป็นคนที่โชคดีสุดก็ว่าได้! เพราะอุตส่าห์หันหลังให้ยุโรปไปโกยเงินหยวนเมืองจีน โดยไม่มีใครเห็นผลงานมากว่า 2 ปีครึ่ง ตั้งแต่จาก วัตฟอร์ด ไป แต่อยู่ดีๆ ยูไนเต็ด ไปยืมมาหน้าตาเฉย"

"ให้ตายสิเรื่องพรรค์นี้ไม่เคยเกิดมาก่อน!"

"ยิ่งทำให้เห็นว่า ยูไนเต็ด ล้าหลัง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ หรือกระทั่ง เชลซี เพียงใด - ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีการบ้านกองโตต้องสะสางจริงๆ" 

"พวกเขาต้องการหอกเป้าใจจะขาดก็จริง แต่ผมไม่คิดว่า อิกาโล่ จะมาเป็นตัวเลือกแรกที่นั่น แล้วคงแปลกใจเช่นกันหากเกรดแค่นี้ยังได้เป็นตัวเลือกลำดับ 2 หรือ 3 ของทีม" 

ปัจจุบันหอกเป้าของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือคนไร้ความสม่ำเสมอ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับเด็กหนุ่มวัย 18 ปี เมสัน กรีนวู้ด แค่นี้จริงๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด