:::     :::

อิกาโล่อ่อนฟิตซ้อมอีกเป็นเดือนก่อนแข่ง

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
5,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จองกฐินสาปส่งฝ่ายซื้อ-ขาย ของสโมสรนำโดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด และ แมทธิว จัดจ์ ได้เลย เมื่อมีการเปิดเผยว่าสภาพความฟิตของ โอเดี้ยน อิกาโล่ หอกตัวใหม่จัดว่าต่ำเตี้ย กว่าจะพร้อมใช้ต้องรอถึง มี.ค.เป็นอย่างน้อย

ยูไนเต็ด มีปัญหาหอกเป้าเมื่อท็อปสกอร์ มาร์คัส แรชฟอร์ด กระดูหลังส่วนล่างหัก-ร้าวพัก 2-3 เดือน ทำให้ต้องกระโจนเข้าตลาดล่าเพชฌฆาตแต่ก็พลาดคว้าน้ำเหลวพวกมีดีกรีทั้ง เอดินสัน คาวานี่, เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หรือแม้แต่เด็กเก่า โจชัว คิง 

กระทั่งสุดท้ายต้องไปยืม  อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นเวลา 6 เดือน นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์ความตกต่ำองค์กรจากเคยแต่เดินซื้อของสยามพารากอน มาวันนี้ต้องหาจับของมือสองที่ตลาดปัฐวิกรณ์ 

แล้วมันยิ่งตอกย้ำว่าฝ่ายซื้อ-ขาย 'ปีศาจแดง' ไม่ทำการบ้านเพราะ กีเก้ ซานเชซ  ฟลอเรส อดีต ผจก.ทีม วัตฟอร์ด ที่ร่วมงานกับหอกไนจีเรี่ยน รวมถึงตามไปคุม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ระยะสั้นเผยว่าแนวทางการซ้อมลีกผู้ดี-ลีกจีน เข้มข้นต่างกันเยอะ 

ดังนั้นอย่างเร็วสุดหอกวัย 30 ปี จะสวมเครื่องแบบ ยูไนเต็ด หวดลูกบอลอาจต้องรอจน มีนาคม ซึ่งเวลานั้น แรชฟอร์ด อาจฟื้นกลับมาแล้ว

"ประการสำคัญเลยคือการซ้อมที่ลีกจีน ไม่เหมือนกับในอังกฤษ" โค้ชสแปนิชกล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค' 

รอเจอ อิกาโล่ มี.ค.

"ถามว่าเขาพร้อมประเดิมสนามนัดแรก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยไหมเพราะหน่วยก้านดีเป็นทุนอยู่แล้ว? - บอกเลยว่าคงยาก บางทีต้องรอเป็นเดือนเพื่อฟื้นฟูจังหวะการเล่นให้สมบูรณ์" 

"เรื่องดีพอมีบ้างเพราะหมอนั่นตัวใหญ่, ขยันซ้อม และถึกเจ็บยาก สำคัญคือเจ้าตัวมักฝึกร่างกายเพิ่มหลังจากซ้อมปกติจบ" 

"ที่จะบอกทุกคนคือตอนร่วมงานกับเขา ณ เมืองจีน อิกาโล่ คงกระตือรือร้น และเปี่ยมคุณภาพเช่นเดิมกับตอนเราร่วมงานกันเมื่อ 4 ปีก่อน"

"เราต่างเชื่อลึกๆว่าการเล่น ณ แดนมังกรของ โอเดี้ยน เหมือนเตรียมความพร้อมเพื่อเตรียมกลับไปแข่งขันระดับสูงในลีกยุโรปอีกครั้ง" 

คะเนว่า อิกาโล่ อาจเจิมเสื้อแข่ง ยูไนเต็ด เกมพบ เอฟเวอร์ตัน ( 1 มี.ค.) หรืออาจเป็นเอฟเอ คัพ รอบห้า รอพบบอลเกรดรองระหว่าง นอร์ทแฮมป์ตัน หรือ ดาร์บี้ ( 5 มี.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด