:::     :::

ค้างคาวไฟหวัง3ประสานซัดรวมกัน40ลูก

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

3ประสานต่างชาติ"ค้างคาวไฟ"ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มประเดิมสนามเพื่อแฟนบอล ชี้เล่นเพื่อทีมก่อนผลงานส่วนตัว "เสี่ยเขต"ขอ3คนยิงรวม 40 ลูก

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดตัวสโมสรและขุมกำลังนักเตะเพื่อสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 โดยตั้งเป้าหมายจบท็อปซิก
ล่าสุด สามประสานแนวรุกต่างชาติทั้ง จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวจี๊ดชาวมาดาร์กัสการ์ อิบสัน เมโล และ เอวานโดร เปาลิสต้า ตัวรุกป้ายแดงจากบราซิล เปิดเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาล 2020 โดย อิบสัน เมโล กล่าวว่า ในฤดูกาลใหม่ผมคงยังไม่สามารถตั้งเป้าได้ว่าจะต้องยิงสักกี่ลูก แต่จะพยายามสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม ตอนนี้ผมกำลังเร่งสร้างความฟิตหลังจากที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งผมก็เฝ้ารอการประเดิมสนามนัดแรกในไทยลีกกับต้นสังกัดใหม่ และหวังว่าจะช่วยทีมทำอันดับตามเป้าหมายที่ทีมวางเอาไว้ 
เอวานโดร เปาลิสต้า กล่าวว่า เกมแรกในบ้านที่จะเปิดสนามทะเลหลวง พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 15 ก.พ. 2563 เป็นเกมที่สำคัญ พวกเราตั้งใจเต็มที่ ที่จะสร้างผลงานในเกมเปิดสนามให้ออกมาให้ดีที่สุด ถ้าทุกคนอยู่ในฟอร์มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ น่าจะมี 3 แต้มในบ้าน  ซึ่งสิ่งที่ผมหวังไว้มากกว่าฟอร์มตัวเองคือการเก็บชัยชนะนัดประเดิมสนามเพื่อแฟนบอล
ด้าน "เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ในฐานะผู้จัดการทีมผมตั้งเป้ากับทั้ง 3 คนไว้คร่าวๆว่า น่าจะยิงรวมกันได้สัก 40 ประตูเป็นอย่างน้อย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด