:::     :::

เป๊ปมองหา2เซนเตอร์ใหม่-เฉดหัวสโตนส์พ้นทีม

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววหมดอนาคตในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังมองหากองหลังตัวใหม่เสริมทีมซีซั่นหน้า

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า สโตนส์ กำลังเผชิญอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพิ่มขึ้น เพราะ กวาร์ดิโอล่า กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

สโตนส์ หลุดจากทีม 18 คน ทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา โดย เป๊ป เลือก เอริก การ์เซีย ดาวรุ่งนั่งสำรองก่อนเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ เป็นการยืนยันว่าอนาคตของกองหลังวัย 25 ปีในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มาถึงทางตันแล้ว

ลูอิส ดังค์

รายงานข่าวระบุว่า เป๊ป จะเสริมเซนเตอร์แบ็กแน่ๆ อย่างน้อย 1 คน หรืออาจจะ 2 คนด้วย โดยมีตัวเลือกลำดับแรกคือ ลูอิส ดังค์ ของ ไบรท์ตัน นอกนั้นก็มี เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล, รูเบน ดิอาส ของ เบนฟิก้า และ มิลาน สคริเนียร์ ของ อินเตอร์
สำหรับตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กในฤดูกาลนี้ เป๊ป ได้วาง อายเมริก ลาปอร์เต้ เป็นเบอร์หนึ่ง และจะหาคู่ขาหน้าใหม่เข้ามาประสานงานด้วย โดยมี การ์เซีย เป็นแบ็กอัพ และ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางตัวเก๋าที่ต่อสัญญาใหม่ ก็พร้อมถอยมาเป็นกำลังเสริม
นั่นทำให้นอกจาก สโตนส์ ที่อนาคตกำลังสั่นคลอนแล้ว นิโกลัส โอตาเมนดี้ ที่กลายเป็นบ่อน้ำมันในฤดูกาลนี้ ก็ถูกคาดหมายว่าจะโดนโละด้วยเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด