:::     :::

'โอบีเจ'เห็นแววรุ่งจากโค้ชใหม่บราวน์ส

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม Jr.ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประทับใจการพกันหนแรกกับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เควิน สเตฟานส์กี้ โดยเชื่ออว่ากุนซือสายบุกคนนี้จะติดเครื่องให้ซีซั่น 2020 รุกสะเด่า

สเตฟานส์กี้ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มารับแต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ช บราวน์ส แทนที่ เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ ได้กว่า 2 สัปดาห์แล้วเพิ่งมีโอกาสพบหน้า 'โอบีเจ' ปีกนอกดารา 

ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมาจนคนในวงการชื่นชมพอตัวดังนั้น เบ็คแฮม จูเนียร์ จึงหวังว่าโค้ชวัย 37 ปี จะสร้างสมดุลให้ทีมในถิ่น เฟิร์สต์ เอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม 

"เมื่อโค้ชใหม่เข้ามา แล้วเราได้เห็นผลงานที่แกทำตอนอยู่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ร่วมงานมานานกับ อดัม ธีเลน หรือ สเตฟอน ดิ้กก์ส" 'โอบีเจ' ให้สัมภาษณ์ 'คอมเพล็กซ์ สปอร์ตส์' 

'โอบีเจ' เนื้อเต้นกับโค้ชใหม่

"พวกเขาคือกลุ่มผู้เล่นที่ผมพยามศึกษาการเล่นอย่างใกล้ชิด กระทั่งจะได้ร่วมงานกับผู้มีส่วนปลุกปั้นคนนั้น เจอตัวเป็นๆ คงได้ทำความรู้จักให้ลึกขึ้นทั้งตัวผมเองหรือ จาร์วิส แลนดรี้ (อีกหนึ่งปีกนอก) ระหว่างการซ้อม บอกเลยเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ" 

ฤดูกาล 2019 ทั้ง เบ็คแฮม Jr.หรือ แลนดรี้ ต่างก็รับบอล 1,000 หลา แต่ทีมขาดความเด็ดขาดในการทำคะแนน เพราะเฉลี่ยแค่ 20.9 แต้ม-ต่อ-นัด แถมเกมป้องกันก็รั่ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด