:::     :::

'แลมพ์ส'อยากได้โพ๊ปมือหนึ่งคนใหม่แทนเกปา

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ต้องการ นิค โพ๊ป ผู้รักษาประตู เบิร์นลี่ย์ เป็นมือหนึ่งคนใหม่ และจะเรียกร้องสโมสรให้หาทางขาย เกปา อาร์ริซาบาลาก้า

เชลซี ลงทุนมหาศาล 71 ล้านปอนด์ ซื้อ เกปา มาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 กลายเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดคนใหม่ของสโมสร และกลายเป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลกด้วย อย่างไรก็ตาม แม้เปิดตัวในยุค เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ดี แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมองเห็นจุดอ่อนมากขึ้นเรื่อยๆ

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แลมพาร์ด ไม่ประทับใจฟอร์มของ เกปา มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว จนกระทั่งเกมที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันที่ 21 มกราคม ก็ทำให้ 'แลมพ์ส' ตัดสินใจว่าจะดร็อปผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนในเกมกับ เลสเตอร์
รายงานข่าวจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออีกฉบับระบุว่า แลมพาร์ด อยากได้ โพ๊ป ดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เบิร์นลี่ย์ เข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ตัว เพราะเจ้าตัวมีสัญญาอยู่ในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ ถึงปี 2023
อย่างไรก็ตาม แม้ แลมพาร์ด จะแสดงท่าทีที่ชัดเจน แต่อาจไม่ผ่านตั้งแต่ด่านแรกนั่นคือ มารีน่า กรานอฟสคาย่า ผู้อำนวยการหญิงของสโมสร ที่ไม่ต้องการขาย เกปา ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเป็นคนลงมือทำให้การเซ็นสัญญาระยะเวลา 7 ปีเกิดขึ้น จึงไม่ต้องการเสียนักเตะเร็วเกินไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด