:::     :::

"คูชิดะ"หวังโชว์ฟอร์มเก่งตอบแทนแฟนคลับฉลาม

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คาซูโตะ คูชิดะ จอมทัพซามูไร ที่คัมแบ๊คสู่ทัพฉลามชลอีกครั้ง ออกมาเผยถึงความรู้สึกส่วนตัว กับบรรยากาศการต้อนรับจากแฟนคลับ "ฟ้า – น้ำเงิน" ในงานฉลามชลคนกันเอง2020 โดย คูชิดะ มั่นใจจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อครอบครัวฉลามชล และอยากตอบแทนทุกคน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ความเคลื่อนไหวทัพฉลาม  หลังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “ฉลามชลคนกันเอง2020” เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงาน  บรรยากาศการต้อนรับอันแสนอบอุ่นของแฟนคลับฉลามชล ที่เข้ามาร่วมงานกว่าพันคน ต่างเข้าไปขอถ่ายภาพกับ ดาวเตะซามูไร พร้อมทั้งตะโกนเรียกชื่อ “คูชิดะ” อย่างกึกก้อง หลังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเวทีแบบเลิศหรูอลังการ

โดย คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ญี่ปุ่น ที่หวนกลับมาสู่ทัพฉลามชลอีกคำรบ ออกมาเผยถึงความรู้สึกตัวเองผ่านทีมข่าว Chonburi FootballClub.com ว่า  “ความรู้สึกที่ไม่เปลี่ยนไปของผม ก็คือความอบอุ่นของแฟนบอลชลบุรี  ผมมีความสุขมาก และขอบคุณที่ทุกคนที่นี่ ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี  สิ่งเดียวที่ผมจะตอบแทนความรักที่แฟนฉลามชลมีให้ผมก็คือ ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมของเรา(ชลบุรี)กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” คูชิดะ กล่าว

สำหรับ คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดญี่ปุ่น  เวลานี้ อายุ 33 ปี เคยค้าแข้งให้กับชลบุรี เอฟซี ในปี 2011 – 2014 ทำได้ 13 ประตู ในเกมไทยลีก และเคยพาชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. 2 สมัย และดับเบิ้ลรองแชมป์ ไทยลีก ในปี 2014 กับกุนซือ มาซาฮิโร วาดะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})