:::     :::

เอ็มบัปเป้ไม่ขอโทษทูเคิ่ลแต่รับอารมณ์แรงเกิน

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งระดับโลกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ไม่ขอโทษกรณีมีปัญหากับเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล แต่ยอมรับตนเองแสดงออกเกินเหตุ

ทูเคิ่ล กำลังเผชิญปัญหานอกสนามรอบด้าน แม้ผลงานในสนามไม่น่ามีปัญหากับการป้องกันแชมป์ลีกเอิงอีกสมัย โดยในเกมล่าสุดเกิดขึ้นกับ เอ็มบัปเป้ ที่ไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แม้เทรนเนอร์ชาวเยอรมันพยายามเคลียร์ใจในทันที แต่ท่าทีของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยิ่งรุนแรงขึ้น

ระหว่างแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมเยือน น็องต์ คืนวันอังคารนี้ ทูเคิ่ล ยอมรับถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และกำลังจัดการเคลียร์ทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง แต่ดูเหมือนว่ายิ่งทำให้สื่อต่างๆ นำไปเล่นประเด็น เอ็มบัปเป้ เตรียมอำลา เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้
รายงานข่าวระบุว่า เอ็มบัปเป้ ไม่ได้มีการขอโทษขอโพย ทูเคิ่ล จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่ก็ยอมรับว่าตนเองอาจแสดงออกรุนแรงเกินไป และการแสดงท่าทีเช่นนี้ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับ เอดินซอน คาวานี่ หรือ เมาโร อีการ์ดี้ ขณะที่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา พยายามทำให้สถานการณ์ดูเบาบางลง เมื่อยืนยันว่าเหตุการณ์เช่นนี้มักเกิดขึ้นกับสโมสรใหญ่เสมอ โดยเฉพาะดาวดังที่ต้องการอยู่ในสนามทุกนาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด